บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันศุกร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2551

ทักษิณเดินสายทำบุญ การเมืองไม่ยุ่งมุ่งทำประโยชน์

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี วันนี้ (3 เม.ย.) ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ พร้อมด้วย นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย ได้ปรากฏตัวต่อสื่ออีกครั้ง ก่อนเดินทางไป จังหวัดเชียงราย เพื่อเดินสายทำบุญ

โดย พ.ต.ท.ทักษิณ ปฏิเสธตอบคำถามเกี่ยวกับประเด็นทางการเมือง รวมถึงอาการป่วยของนายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม โดยกล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า การเมืองไม่ยุ่งขอทำประโยชน์ ์ให้กับประเทศชาติและบ้านเมือง การเดินทางไปจังหวัดเชียงราย เพื่อเดินสายทำบุญ และในวันที่ 5-6 เมษายนนี้ จะเดินทางไปพบกับสมเด็จฮุนเซน นายกรัฐมนตรีของกัมพูชา เพื่อออกรอบตีกอล์ฟ ในฐานะคนรู้จักคุ้นเคย ก่อนที่วันที่ 8-9 เมษายนนี้ จะกลับมาต้อนรับนักธุรกิจชาวบราซิลและยุโรป 2 คน ที่จะมาลงทุนในประเทศไทย

ด้านนายรักเกียรติ วัฒนพงษ์ เลขานุการศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง กล่าวถึงกระแสข่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ เตรียมเดินทางไปร่วมออกรอบตีกอล์ฟกับสมเด็จฮุน เซน นายกรัฐมนตรีของกัมพูชา ว่า การเดินทางออกนอกประเทศครั้งนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ทำเรื่องขออนุญาตศาล เดินทางออกนอกประเทศแล้ว และศาลก็มีคำสั่งอนุญาตตามที่ร้องขอ ซึ่งการเดินทางออกนอกประเทศทุกครั้ง พ.ต.ท.ทักษิณ จะต้องยื่นเรื่องขออนุญาตจากศาลหลังตกเป็นจำเลยในคดีทุจริตที่ดินรัชดาภิเษก และศาล มีคำสั่งห้ามเดินทางออกนอกประเทศโดยไม่ได้รับอนุญาต

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker