บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2551

เดิมพันกับหมอ

ปลายเมษายน..จะเกิดจลาจลรัฐประหารครั้งใหญ่ นองเลือด คนตายเป็นเบือ
ปลายพฤษภาคม..จะเกิดแผ่นดินไหว คลื่นยักษ์จะขึ้นฝั่งจากอันดามันอีกครั้งปลายมิถุนายน..คนสำคัญของแผ่นดินจะเจ็บไข้ได้ป่วย อาการจะรุนแรงอย่างคาดไม่ถึงและอาจสูญเสียชีวิตนั่นคือคำทำนายของ..คนที่ถูกเรียกว่านอสตราดามุส..หมอดูที่ชื่อโสรัจจะ นวลอยู่

ดวงดาวบนฟากฟ้า..จะให้ภาพเด่นชัดแจ่มใสเหมือน..จอทีวีอย่างนั้นเลยหรือ..สวนตำรา..พยากรณ์..กันไว้ตรงนี้ปลายเมษายน..จะเกิดจราจลรัฐประหาร..มองจากต้นเมษายน..จากนี้ไปประเทศไทยจะอยู่ในช่วงวันมหาสงกรานต์..ที่จะติดพันยาวนานไปจนถึงวันที่ 20 เมษายน..คงจะไม่มีใครอุตริประชุมกำลังเรียกทหารจากงานรื่นเริง มาใส่ชุดสนามขับรถถังออกมายึดเมือง..

นักรัฐประหาร..อาจจะจู่โจมไปอุ้มตัว ทักษิณ ชินวัตร..จากงานรดน้ำดำหัวเอาตัวมาควบคุมไว้ แต่มันจะได้อะไร..วันนี้ ทักษิณ ชินวัตร..ก็คืออดีตนายกรัฐมนตรี ที่มีคดีเป็นผู้ต้องหา..ครั้งจะไปอุ้ม สมัคร สุนทรเวช จากกลางตลาด..มันก็เปลี่ยนแปลงประเทศไม่ได้..ท่านมาทำงานในตำแหน่งนายกรัฐมนตรี..เพราะคนที่ประชาชนอยากให้เป็นนายกรัฐมนตรีนั้น..เขายืนยันจะไม่เล่นการเมืองอุ้มสมัครวันนี้ พรุ่งนี้หมอเลี้ยบหรือผู้พิพากษาสมชาย..ท่านก็เป็นแทน

ยิ่งทำนายว่า..จะนองเลือดยิ่งไปกันใหญ่..มันจะไปเอาเลือดที่ไหนมานอง..ทุกครั้ง..ประชาชนก็หลีกให้กับกองทัพ และแล้วกองทัพก็หลีกให้กับประชาชน..หรือจะทำนายว่าทหารกับทหารจะฆ่ากัน..นั่นยิ่งเป็นไปไม่ได้..ถืออาวุธระดับเปลี่ยนกรุงเทพฯ เป็นกองขยะได้..คำสั่งย้ายก็คือคำสั่งย้าย..ยังไม่เห็นใครกดปุ่มเปิดสงครามซะที..ยิ่งวันนี้เวลานี้ยิ่งไม่มีทาง..อินโดจีนแผ่นดินไหว..มันไม่ใช่เรื่องแปลก..แผ่นดินไหวตรงนั้น..มันจำเจซ้ำซากจนนอนตาหลับ..ทายว่าจะเกิดสึนามิเกยฝั่ง..ย้อนหลังไป 200 ปี..ประเทศไทยเคยมีครั้งเดียว..แต่นี่ 4 ปีจะมี 2 ครั้ง..เอามาแสนแลกล้านจะพนันกันไหมคุณหมอ

ปลายมิถุนายน..คนสำคัญของแผ่นดินจะป่วยตาย..งานนี้ทายง่ายทายอย่างไรก็ไม่ผิด..คนสำคัญของแผ่นดินต้องเป็นคนแก่..และแผ่นดินก็มีคนสำคัญมากมาย..ที่ต้องแก่แล้วตายก็เป็นปรกติเหมือนน้ำขึ้นน้ำลง..ทายว่า..พรุ่งนี้พระอาทิตย์จะขึ้นทางทิศตะวันออก..มันจะทายผิดได้อย่างไร ทายแบบนี้เมื่อไหร่มันก็แม่น ปฏิวัติรัฐประหารนั้น..“เมื่อผมยืนยันว่าไม่มี ผมก็รับผิดชอบอยู่แล้ว”..หมอรู้ไหมใครพูด..พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา..ผู้บัญชาการทหารบก..

พญาไม้


ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker