บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันศุกร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2551

การุณท้าสมเกียรติลาออกหากผลสอบบอกไม่ผิด

นายการุณ โหสกุล ยืนยันไม่ได้ทำร้ายร่างกายนาย
สมเกียรติ พงศ์ไพบูลย์ คู่กรณีจากประชาธิปัตย์ พร้อมแจ้ง
ความกลับเมื่อคืน ซ้ำยังท้านายสมเกียรติให้ลาออก หากผล
สอบบอกว่าตัวเองไม่ผิด

นายการุณ ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ที่รัฐสภา โดยชี้แจงว่าไม่ได้เป็นคนทำร้ายร่างกายนายสมเกียรติก่อน แต่ได้พยายามเข้าไปถามว่าสิ่งที่ นายสมเกียรติพูดในที่ประชุมหมายความว่าอย่างไร

เพราะคำพูดของนายสมเกียรติเป็นการท้าทาย ส.ส.ทุกคน ทำให้ถูก ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ที่อยู่ในห้องกาแฟ
ฮือเข้ามาผลักติดผนังห้อง หลังเกิดเหตุ ส.ส.พรรคประธิปัตย์กลับไปให้ข่าวกับสื่อ และแจ้งความดำเนินคดีกับตน ทั้งที่หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ได้ตกลงในที่ประชุมสภาฯแล้วว่าให้พูดเรื่องนี้ในสภาฯ แสดงว่านายสมเกียรติไม่เชื่อฟังคำสั่งหัวหน้าพรรค ดังนั้นตนจึงเพิ่งตัดสินใจได้ตอนตี 1 ไปแจ้งความเอาผิดนายสมเกียรติที่ สน.ดุสิต ข้อหาแจ้งความเท็จ

ทั้งนี้นายการุณ ได้ยกย่องการเคลื่อนไหวของกลุ่มนายประชา ประสพดี ที่เมื่อหัวหน้าพรรคขอร้องก็ยอมยุติความเคลื่อนไหว ผิดกับนายสมเกียรติที่เป็น ส.ส. แต่พอขึ้นเวทีพันธมิตรกลับทำตัวเหมือนกุ้ยข้างถนน พร้อมกับด่านายสมเกียรติด้วยว่า เมื่อเป็นหมามาอยู่ทางเสือหากปรับตัวไม่ได้ก็กลับไปเป็นหมาเหมือนเดิม


ขณะที่ในส่วนของฝ่ายค้านนั้น นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย ประธานวิปฝ่ายค้าน ได้เข้าหารือกับ พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย รองประธานสภาฯคนที่ 2 ซึ่งเป็นประธานตรวจสอบเรื่องนี้ โดยได้ข้อยุติให้แต่ละพรรคส่ง ส.ส.อาวุโสเป็นตัวแทนพรรคละ 1 คน รวม 7 คน (7 พรรค) มีกรอบการทำงาน 30 วัน (03/04/51)

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker