บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ใบเกิดสัญชาติผู้ดี ตู่เปิดแล้ว จี้มาร์คตอบสละยัง

ที่มา ข่าวสด

นายกตอบเลี่ยง ยัน"ผมคนไทย" แดงพรึ่บ4หมื่น แน่นราชดำเนิน จัดอาลัยวัดปทุม




ใบเกิด - นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำนปช. นำหลักฐานใบเกิดนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ออกที่เมืองนิวคาสเซิล ประเทศอังกฤษ มาแสดงบนเวทีเสื้อแดง ขณะที่นายกฯ ยังตอบเลี่ยงๆ

เสื้อแดงร่วม 4หมื่นชุมนุมอนุสาวรีย์ประ ชาธิปไตย ฟังตู่แฉสัญ ชาติมาร์ค ส่วนกิจกรรมช่วงเช้ามีพิธีอาลัย 6 ศพวัดปทุมฯ เหยื่อร่วมรำลึกวันโดนไล่ยิง โดย 9 เดือนคดีไม่คืบ ส่วนช่วงบ่ายธิดานำเสื้อแดงเดินเท้าจากราชประสงค์ไปศาลฎีกา อ่าน จ.ม.แกนนำนปช.จากคุก ก่อนแยกย้ายไปรวมตัวกันตอนค่ำ ด้านมาร์คเจอถามให้ยืนยันถือสัญชาติไทยสัญชาติเดียว เจ้าตัวตอบว่า "ผมถือสัญชาติไทย"

บช.น.แจงดูแล 6 กลุ่มชุมนุม

เมื่อวันที่ 19 ก.พ. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษกบช.น. กล่าวหลังการประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องที่ ศปก.น. เพื่อดูแลกลุ่มผู้ชุมนุมต่างๆ ที่ออกมาเคลื่อนไหว ว่า ผลการตั้งด่านตรวจต่างๆ ที่ผ่านมาเหตุการณ์เรียบร้อยดี มีเพียงการยึดรถต้องสงสัย 87 คันไว้ตรวจสอบหลักฐานต่างๆ จับกุมรถที่เตรียมแข่งตามความผิดพ.ร.บ.จราจร 73 ราย พก อาวุธมีด 1 ราย ยาเสพติด 3 ราย เยาวชนประพฤติตนไม่สมควรนำส่งกลับบ้าน 7 ราย และการพนัน 1 ราย

พล.ต.ต.ปิยะกล่าวว่า ขณะนี้มีกลุ่มผู้ชุมนุมในกทม. ทั้งหมด 6 กลุ่ม 1.กลุ่มคนไทยหัวใจรักชาติ อยู่บริเวณถนนพิษณุโลก ยอดผู้ชุมนุม 300 คน 2.กลุ่มพันธมิตรฯ ที่บริเวณถนนราชดำเนินและสะพานมัฆวานฯ มีประมาณ 300 คน 3.สมาพันธ์ชุมชนแห่งประเทศไทย ที่กระทรวงการคลัง ประมาณ 30 คน 4.กลุ่มลูกจ้างบริษัทแม็กซิส และพีซีบี ที่หน้ากระทรวงแรงงาน ประมาณ 1,000 คน 5.กลุ่มขบวนการประชาชนเพื่อสังคมที่เป็นธรรม เช่น เขื่อนปากมูล กลุ่มที่ทำกิน ที่ลานพระบรมรูปทรงม้า 2,000 คน และ 6.กลุ่มนปช. ที่จะเริ่มรวมตัวกันจะชุมนุมที่ราชประสงค์ตอนเที่ยง และเคลื่อนขบวนไปหน้าศาลฎีกาสนามหลวงประมาณบ่ายสองโมง โดยมีกลุ่ม นปช.บางส่วนรออยู่ศาลฎีกาแล้ว และเวลาประมาณบ่ายสามโมงก็จะมารวมตัวที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย


อ่านรายละเอียดต่อ ข่าวสด

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker