บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

สังหาร92ศพยังลอยหน้า แย่งอาหารหมายังลอยนวล คันหูขำๆโดนฆ่าหน้าจอ โอ้หละหนอตอแหลแลนด์

ที่มา Thai E-News





ไม่ควรตกใจที่เยาวชนคนหนุ่มสาวจำนวนไม่น้อยไม่ร่วมด่า "คันหู" ว่าทำให้สังคมไทยเสื่อมศีลธรรม เพราะมุมมองของเขาคือ คนในสังคมไทยโกหกกันมากแล้ว ซึ่ง "จริง" ดังนั้น แทนที่จะหวาดผวาหน้าตาตื่น ควร "ฟัง" แล้วช่วยกันคุย ช่วยกันคิดว่าอะไรคือสังคมที่น่าอยู่กับคนทุกฝ่ายมากที่สุด ก่อนคุย คนแก่ คนที่นึกว่าตัวเองดี และเด็กดีในกรอบ ทั้งหลายกรุณาเปิดใจกว้าง เก็บอาวุธสำหรับฆ่าเด็กนอกคอกและไม้บรรทัดวัดศีลธรรมแบบเดิมๆ ไว้ก่อน-Nithinand Yorsaengrat

โดยทีมข่าวไทยอีนิวส์
6 กันยายน 2554

ฆ่าคน92ศพยังลอยนวล เมื่อไหร่วู้ดดี้จะเรียกไปฆ่าหน้าจอ




สว.หลายคน ได้สอบถามถึงสาเหตุที่รัฐบาลไม่ยุติการควบคุมสถานการณ์ในวันที่ 19 พ.ค.เพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเสีย เพราะขณะนั้น ส.ว.ได้เข้าไปเจรจากับแกนนำผู้ชุมนุมและมีท่าทีจะอ่อนลง และอยากให้นายอภิสิทธิ์ให้ความหมายระหว่างคำว่า”เสียใจกับขอโทษ”มีความแตก ต่างกันอย่างไร เพราะที่ผ่านมารัฐบาลไม่เคยแสดงความขอโทษเลย

นายอภิสิทธิ์ ชี้แจงว่า ที่ผ่านมารัฐบาลเสียใจกับความสูญเสียที่เกิดขึ้นเป็นความรู้สึกที่ไม่ต้อง อธิบายเพราะไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ส่วนคำว่า”ขอโทษ” ต้องรอให้ได้ข้อเท็จจริงทั้งหมดก่อนถึงจะมาสรุปและตัดสินใจ

แย่งอาหารหมาของพระราชวงศ์ ต้องขนาดนี้ไหมถึงจะเป็นคนดีในสังคมไทย..











พสกนิกรตัวอย่าง-คลิปรายการช่วงที่"วู้ ดดี้"แสดงถึงความซาบซึ้งพระบารมีของพระราชวงศ์ ด้วยการนั่งพับเพียบนำอาหารสุนัขป้อนให้"คุณลูกหมี"สุนัขทรงเลี้ยง จากนั้นได้แบ่งครึ่งจากปากของสุนัขทรงเลี้ยงมาใส่ปากของตัวเองกินเข้าไปด้วย พร้อมกับพูดว่า"อร่อย"

ต่อมา“วู้ดดี้” ให้สัมภาษณ์ว่า เขาได้นั่งร้องไห้อยู่ครึ่งชั่วโมง ขณะทูลสัมภาษณ์ เมื่อ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ทรงพระราชทานสัมภาษณ์เรื่องขอความเป็นธรรมให้ในหลวง กับพระราชินี และข่าวลือต่างๆ

ผุดเวบเพจมั่นใจคนไทยเกินแสน เป็นกำลังใจให้ จ๊ะ คันหู (วง Turbo)



ล่าสุดมีการเปิดเวบเพจ มั่นใจคนไทยเกินแสน เป็นกำลังใจให้ จ๊ะ คันหู (วง Turbo)เพจนี้สร้างเมื่อ วันที่ 5/09/11 เวลา 12.40 am

น้องจ๊ะ อายุ 20 นักร้องนำวง TURBO ซึ่งหาเงินโดยสุจริต แต่กลับโดนด่าออกสื่ออย่างไม่เหลือหน้า ในสังคมไทยจริงๆ มีคนที่เสื่อมทรามทางจิตใจและการกระทำที่เลวร้ายกว่านี้อีกเยอะ อยากบอกว่าเข้าใจในวัฒนธรรมไทย เข้าใจในสปีริทในการแสดงบนเวที และสิ่งที่สังคมสงเคราะห์เน้นย้ำเสมอคือ การเคารพสิทธิมนุษยชนว่ะ อยากให้มองในหลายๆแง่มุม

แฟนๆคันหูเชิญตามลิ้งค์ http://www.facebook.com/weloveturboband

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker