บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2555

'เหวง' เผยรู้สึกผิดหวังที่มาร์กขาดความกล้าหาญทางการเมือง

ที่มา uddred

 ทีมข่าว นปช.
5 กันยายน 2555



วันนี้ (5 ก.ย. 55) นพ.เหวง โตจิราการ เดินทางมาขอพบ อภิสิทธิ เวชชาชีวะ เพื่อทวงถามหลักฐานเกี่ยวชายชุดดำตามที่เคยขอนัดไว้ก่อนหน้านี้ ณ รัฐสภา ถ.อู่ทองใน เขตดุสิต กรุงเทพ
นพ.เหวง ปะทะคารมอย่างดุเดือดกับ ศิริโชค โสภา ที่มอบหลักฐานเกี่ยวชายชุดดำแทนอภิสิทธิ โดยยืนยันว่า มติของ นปช. ไม่เคยใช้ความรุนแรงในเหตุการณ์เดือน เม.ษ.-พ.ค. 53 ส่วนการที่มีคนเสื้อแดงบางคนใช้ความรุนแรงนั้นถือเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่เกี่ยวข้องกับ นปช. เพราะคนเหล่านี้ไม่เคยขอฉันทามติจาก นปช. ทั้งนี้ตนเองเห็นว่า คนเสื้อแดงสามารถต่อต้านการรัฐประหารอย่างสันติวิธีได้ เช่น การขับรถยนต์ชนกับรถถัง
นปช. ยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวของใดๆกับชายชุดดำ ดังนั้นวันนี้ตนเองจึงต้องเดินทางมาที่นี่เพื่อขอหลักฐานที่ ปชป. กล่าวหาว่า นปช. มีส่วนเกี่ยวของกับชายชุดดำ ทั้งนี้วันจันทร์หน้า (10 ก.ย. 55) ตนเองจะเดินทางไปที่ DSI (ถ.แจ้งวัฒนะ กรุงเทพ) เพื่อขอหลักฐานเกี่ยวกับชายชุดดำเช่นเดียวกัน
วันนี้ตนเองรู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้พบกับอภิสิทธิ อีกทั้งเอกสารที่ฝ่ายค้านมอบให้ตนเองในวันนี้ก็ไม่ทราบไม่มา ไม่มีการรับรองจากอภิสิทธิ จึงรู้สึกผิดหวังอย่างมากที่เขาไม่มีความกล้าหาญทางการเมือง

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker