บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

24มิถุนาเตือน"สนธิ-เตือนใจ"ระวังบ้านเหลือแต่เสา

เครือข่ายกลุ่ม 24 มิถุนาประชาธิปไตย จ.เชียงราย กว่า 50 คน ร่วมกันสวมเสื้อแดงนำตีนตบและป้ายผ้าข้อความ "เขตปลอดพันธมิตร" ไปปักหลักชุมนุมที่บริเวณปากทางเข้าท่าอากาศยานสากลเชียงราย ต.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 26 พฤศจิกายน เพื่ออารักขานายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรี ที่อาจจะเดินทางโดยเครื่องบินมาลงที่ท่าอากาศยานเชียงราย พร้อมกันนี้ได้ปราศรัยโจมตีกลุ่มพันธมิตรที่ปิดล้อมสนามบินสุวรรณภูมิ


น.ส.จีระนันท์ จันทวงศ์ แกนนำกลุ่ม 24 มิถุนาเชียงราย และประธานเครือข่ายเสื้อแดงอีสาน-ล้านนา กล่าวว่า การชุมชุนของกลุ่มพันธมิตรที่กรุงเทพฯ มีกระแสข่าวว่า นางเตือนใจ ดีเทศน์ อดีตสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) และสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) เชียงราย และนายผ้าง พลชัย เจ้าของวิทยุชุมชนห้วยไคร้ ชักชวนชาวบ้านในพื้นที่ จ.เชียงราย ไปร่วมด้วย หากเป็นจริงขอให้ทั้งสองคนหยุดการเคลื่อนไหวด้วย


"หากนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตร ซึ่งมีบ้านอยู่ ต.นางแล อ.เมืองเชียงราย และนางเตือนใจ มีบ้านอยู่ที่บ้านขัวแคร่ ต.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย ยังไม่หยุดเคลื่อนไหวบ้านก็อาจจะเหลือแต่เสา ขณะที่บางคนแจ้งว่ากำลังสืบหาที่อยู่ของชาวเชียงรายที่ไปร่วมชุมนุมกับพันธมิตรที่กรุงเทพฯ หากกลับมาก็จะต้องโดนดีแน่นอน" น.ส.จีระนันท์กล่าว

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker