บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

บทพิสูจน์ดวงชะตาคุณทักษิณ ชินวัตร

ก่อนอื่นดิฉันขอออกตัวก่อนว่า ดิฉันไม่ใช่ โหร หรือ หมอดูอาชีพ แต่อย่างใด เพียงแต่เป็นผู้ที่สนใจศึกษาวิชาโหราศาสตร์มาพอสมควร และวิชาที่ศึกษานั้นเป็น โหราศาสตร์สาขาหนึ่งที่มีมาแต่โบร่ำโบราณ เรียกว่าวิชาโหราศาสตร์สิบลัคนาหลักสำคัญของวิชานี้ คือถือว่า โลกมีการหมุนรอบตัวเอง และอยู่ในระบบสุริยจักรวาล อันมีดวงอาทิตย์เป็นศูนย์กลาง ซึ่ง ดาวทุกตัวที่เป็นดาวบริวาร ล้วนแต่มีการหมุนรอบตัวเองทั้งสิ้น หรือที่เรียกกันว่า HELIO CENTRIC ซึ่งต่างจาก ราศีจักรตรงที่ ถือเอาว่า โลกหยุดนิ่งอยู่กับที่ มีแต่เพียง ดวงดาวที่อยู่ล้อมรอบที่หมุนรอบโลกเท่านั้น

วิชาโหราศาสตร์สิบลัคนา ถือได้ว่าเป็นวิชาที่ศักดิ์สิทธิ์ มีการสืบทอดสายตรงจากครูบาอาจารย์มาเป็นเวลานาน และผลของการพยากรณ์ค่อนข้างละเอียดและแม่นยำ จนถึงขนาดผู้ที่จะเข้ารับการถ่ายทอดเป็นศิษย์ต้องรับสัจจะกันทุกคน เพื่อป้องกันมิให้มีการถูกนำเอาไปใช้ในทางที่ผิด และไม่ให้เปิดเผยเคล็ดวิชาแก่ผู้ที่ไม่ได้รับสัจจะเป็นอันขาด

ดิฉันเองเขียนบทความนี้ขึ้นมา เพราะมองเห็นความจำเป็นบางอย่าง รวมทั้ง เพราะอดรนทนไม่ได้กับการ ที่วิชาโหราศาสตร์ ถูกผู้ไม่รู้กาล อันควร ไม่ควร นำเอาไปใช้ในทางที่เสียหาย จนกลายเป็นวิชามาร ทำร้ายทำลายบุคคลที่ไม่พึงทำลาย และไม่ปรารถนาจะเห็นผู้ที่เรียกตัวเองว่าเป็นโหรต้องถูกฟ้าดินสาปแช่งต่อไป

สำหรับบทความที่ดิฉันจะเผยแพร่ต่อไปนี้ หากจะก่อให้เกิดคุณูปการอันใดแก่สาธารณะ หรือ เป็นผลให้ก่อให้เกิดการละเลิก หรือ งด การกระทำอันเป็นการผูกเวร และก่อให้ผลดีต่อบ้านเมืองได้บ้าง ดิฉันขอน้อมถวายเป็นอานิสงฆ์แด่พระอาจารย์ อรุณ เทศถมทรัพย์ปรมาจารย์ผู้ล่วงลับ ซึ่งเป็นผู้ที่ถ่ายทอดวิชาอันศักดิ์สิทธิ์นี้……แต่หากมีการอันใดเป็นข้อผิดพลาดจากบทความชิ้นนี้ หรือได้เผลอละเมิดสัจจะอันเป็นเคล็ดวิชาไปบ้าง……ความผิดทั้งหลายทั้งปวง ดิฉันขอน้อมรับไว้แต่เพียงผู้เดียว……..

คุณทักษิณ ชินวัตร เกิดวันที่ 26 กรกฎาคม 2492 เวลาเกิดอยู่ที่ 03.45 . ตรงกับ วันจันทร์ แรม 15 ค่ำ เดือน 8 เพราะในทางโหราศาสตร์หากเกิดตอนที่พระอาทิตย์ยังไม่ขึ้นต้องถือเป็นวันเก่า จึงต้องถือว่า คุณทักษิณ เป็นคนเกิด วันจันทร์ ไม่ใช่ วันอังคาร ตามหลักสากล

ลัคนา สถิต . ราศีพฤษภ นวางค์ ตรียางค์ ภูมิปาโลฤกษ์ เนื่องจากดวงที่แสดงไว้ข้างบนเป็นรูปดวงสิบลัคนา ซึ่งไม่เหมือนกับรูปดวงราศีจักรทั่วไป ก็ขอให้ดูประกอบไปด้วยสำหรับผู้ที่มีความรู้ทางโหราศาสตร์ก็แล้วกัน

เนื่องจากเจ้าชะตาเป็นคนเกิดในราศีพฤษภ สัญลักษณ์ของราศีนี้ก็คือ วัว นิสัยของเจ้าชะตาจึงออกจะดื้อรั้นเหมือนวัว หากดันไปข้างหน้าก็มักจะขืนเอาไว้ ดึงมาข้างหลังก็มักจะออกแรงเดินไปข้างหน้าให้ได้ แต่หากใครรู้ธรรมชาติของเขา ก็มักจะสยบเจ้าชะตาได้ด้วยถ้อยคำที่เป็นมธุรสวาจา ดั่งเช่น โคนันทวิศาล ฉันใดก็ฉันนั้น

ในทางสิบลัคนานั้น ดาวอาทิตย์ () แสดงถึงลัคนา , ดวงนี้มีดาวจันทร์ () เป็นดาวบริวารกุมลัคนา มีตำแหน่งเป็นถึง มหาอุจจ์ ยิ่งใหญ่นัก จึงกุมหัวใจคนไทยไว้ได้ค่อนประเทศ ปกครองคนได้มหาศาลนัก ราหู() อุตสาหะก็กุมลัคน์ , จันทร์ราหู (-) ได้คู่สมพล จึงทำให้เจ้าชะตาเป็นคนขยันขันแข็ง ไม่หยุดอยู่กับที่ และดาวคู่นี้ยังเป็นดาวคู่เครดิตอีกด้วย

ดาวพฤหัส () เล็งลัคนา อยู่ที่ราศี พิจิก ได้ตำแหน่ง มหาจักร , พระพฤหัสเป็นดาวประธานฝ่ายศุภเคราห์ บุคคลใดที่มีพื้นชะตา พฤหัสกุมลัคน์ เล็งลัคน์ นับเป็นผู้ที่มีคุณธรรมสูง และยังคุ้มโทษได้พันเท่า ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ ไม่มีดวงตายโหงแน่นอน ใครอย่าคิดทำร้ายซะให้ยาก , พฤหัสจันทร์ (-) เล็งกันเป็นคู่ธาตุดิน และเป็นคู่วิชาการด้วย แถมดาวพฤหัสยังเป็น ตนุเศษ หมายถึงเจ้าชะตาเป็นผู้ใฝ่รู้ใฝ่เรียนอยู่เสมอ และยังชอบที่จะเป็นครูผู้เผยแพร่อีกด้วย
แต่ ดาวพฤหัสราหู (-) ที่เล็งกันอยู่ นั้นมีทั้งคุณทั้งโทษ ส่วนที่เป็นคุณนั้นก็คือ ทำให้เจ้าชะตาเป็นคนที่เป็นคนเฉลียวฉลาดรู้จักพลิกแพลง พร้อมที่จะเรียนรู้ในเทคโนโลยี่ใหม่ๆ แต่ส่วนที่เป็นโทษก็คือ ทำให้เจ้าชะตามีเรื่องที่จะต้องถูกกล่าวหาอยู่ตลอดชีวิต เพราะความที่ พฤหัส เป็นดาวศุภเคราะห์ แต่ ราหู เป็นบาปเคราะห์ใหญ่………ถ้าใครที่เคยอ่านประวัติคุณทักษิณ จะพบว่าเป็นเช่นนั้นมาตั้งแต่เขาเริ่มรับราชการเป็นตำรวจแล้ว จนกระทั่งมาทำธุรกิจก็เกือบจะล้มละลาย แต่ก็รอดมาได้ทุกครั้ง ยิ่งตกมากเท่าไหร่ก็ยิ่งถีบตัวได้สูงขึ้น ก็เพราะ อิทธิพลของดาวคู่นี้ (-) และพฤหัสที่เป็นมหาจักร ทำให้โลดโผนยิ่ง

ดาวพุธ () เป็นเกษตรอยู่ที่ ภพกดุมภะ หมายถึงการเงินดี ร่ำรวยในธุรกิจที่เกี่ยวกับการสื่อสารโทรคมนาคม (พุธ หมายถึงการสื่อสาร) และยังเป็น ดาวเดช ของเจ้าชะตา ทำให้เป็นผู้ที่มีบารมีเป็นที่รู้จักนับหน้าถือตากันไปทั้งโลก ไม่ใช่แต่เฉพาะภายในประเทศ

ดาวศุกร์ () ตนุลัคน์ หรือเจ้าเรือนลัคน์อยู่ที่ราศีกรกฏ มีตำแหน่งเป็น ราชาโชค ทำให้เจ้าชะตาประกอบธุรกิจได้ร่ำรวยมั่งคั่ง และมี พระเกตุ ()ร่วมด้วยทำให้ติดต่อกับชาวต่างประเทศดี หรือธุรกิจจะต้องเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

การพิจารณาดวงในวิชาสิบลัคนานั้น มีวิธีนับภพ ที่ต่างจาก ราศีจักร หรือ ลัคนาเดียว คือพิจารณาจาก ตนุเศษ ประกอบกันไปด้วย
จุดเด่นในดวงนี้ ที่ดิฉันอยากจะเน้นย้ำให้ทั้งฝ่ายศัตรู และฝ่ายมหามิตรของคุณทักษิณได้เห็นก็คือ…….

เมื่อพิจารณาจาก ตนุเศษ ซึ่งเป็นดาวพฤหัสที่ราศีพิจิก เมื่อนับไปที่เรือนอริ ที่ราศีเมษ จะเห็นได้ว่า มีดาวมฤตยู (0) อยู่, มฤตยูนี้อยู่ที่เรือนไหนก็ทำลายเรือนนั้น ดังนั้น ดวงคุณทักษิณจึงป็นดวงกินศัตรู ใครที่คิดทำร้ายทำลายก็จะต้องมีอันเป็นไปทั้งสิ้น ดังนั้นข่าวคราวที่มีการลอบทำร้ายครั้งแล้วครั้งเล่าและไม่ประสบผลสำเร็จ จึงเป็นผลมาจากดาวมฤตยูที่อยู่ในเรือนอรินี้นั่นเอง, แต่ก็อีกนั่นแหละ ดาวเจ้าเรือนอริ คือ ดาวอังคาร () มีตำแหน่งเป็นเกษตรอยู่ที่ราศีเมษเรือนของตัวเอง อริจึงมีกำลังที่เข้มแข็งนัก ทั้งนี้ ดาวอังคาร () ยังหมายถึง ทหาร (บางตำราก็หมายถึง ตุลาการ ศาล ผู้พิพากษา)

ถ้ามาพิจารณาปัจจุบัน หลังวันเกิดคุณทักษิณ 26 กค. 2551 เป็นต้นมา อายุเต็ม 59 ย่าง 60 ปี ทักษาจรตกภูมิ ราหู () , พฤหัส () เป็นกาลกิณีจร สำหรับคนราศีปัสสวะ เป็นเกณฑ์ฆาตที่รุนแรงอย่างยิ่ง และยังเป็นดาวมูละเดิม หมายถึง ทรัพย์สิน ที่อยู่ที่อาศัย และยังจรตกมรณะลัคน์ที่ราศีธนู การพลัดบ้านพลัดเมือง ผู้ใหญ่ให้โทษอย่างรุนแรง และยิ่งพิจารณาจากตนุเศษ พฤหัสยังมาจากภพกดุมภะ หมายถึงการเงิน จึงหมายถึงการสูญเงินก้อนใหญ่ และที่อยากฝากเตือนไปยังคุณทักษิณด้วยเจตนาบริสุทธิ์เป็นอย่างยิ่ง ก็คือไม่ควรให้ลูกๆของท่านทั้งสามคนเดินทางกลับมาเมืองไทยในช่วงนี้เป็นอันขาด เพราะพฤหัสนี้มาจาก ภพปุตตะ (ลูก) ด้วย…..และยังมีเกณฑ์ที่จะเสียผู้ใหญ่ หรือผู้ใหญ่ป่วยหนัก

ยิ่งเมื่อมาพิจารณาที่ ตรีวัย อายุย่าง 60 ปี อยู่ ดาวเจ้าวัย คือ ดาวพฤหัส ปีนี้ พฤหัสเป็นกาลกิณีจร ดาวเจ้าวัยจึงเป็นกาลกิณีด้วย ดวงชะตาของคุณทักษิณในช่วงนี้จึงอ่อนแอยิ่ง

แต่ก็มีข้อยกเว้นสำหรับลักษณะดวงเช่นนี้ (ลับเฉพาะในตำรา) ว่าจะมีอะไรพลิกผันอย่างไม่คาดหมายอยู่เหมือนกัน

และต้องไม่ลืมด้วย !!.....อย่างที่กล่าวเอาไว้จากข้างบน ดวงนี้เป็นดวงกินศัตรู การที่ฝ่ายตรงข้ามคิดลอบทำร้ายเจ้าชะตา นอกจากจะไม่ประสบความสำเร็จแล้ว…..หากดวงผู้ที่กระทำการเป็นดวงที่อ่อนแอ ดาวอายุเสีย ก็อาจถึงแก่ชีวิตได้ในทันทีทันใดด้วยเหมือนกัน แต่หากเป็นดวงที่เข้มแข็ง อายุไม่เสีย ก็อาจประสบกับความหายนะทางด้านอื่นๆ…….หากใครไม่เชื่อ ก็ลองพิจารณาย้อนหลังกลับไปดู เผื่อจะได้คิดนำเอามาเป็นอุทาหรณ์หยุดความคิดที่จะก่อบาปก่อเวรกับท่านอดีตนายกฯอีกต่อไป….!!!!!!!!



หากจะมองย้อนไปเมื่อปีที่แล้ว ตั้งแต่ 26 กค 2550 จนถึง 26 กค. 2551 อายุย่าง 59 ปี อายุตกภูมิ พฤหัส() , เสาร์() เป็นกาลกิณีจร มาจาก ภพสหัสชะของตนุเศษ สหัสชะหมายถึงเพื่อน คุณทักษิณจึงโดนเพื่อนหลอกเอาซะหัวปักหัวปำ………ก็ไม่รู้จะโดนเพื่อนที่เป็นหมอดูหรือมีความรู้ทางโหราศาสตร์หลอกเอาด้วยหรือเปล่า จึงได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากวันที่ 2 กค. 2551 เป็นต้นไปเหตุการณ์จะเริ่มคลี่คลาย……?????????

แล้วความจริงก็ได้เห็นแล้ว….ว่าเป็นอย่างไร !!!!!!!!

และคุณทักษิณเอง ก็คงจะต้องเผชิญกับสภาพพลัดที่นาคราที่อยู่ต่อไป ร้อนที่อยู่ที่อาศัย ไม่ควรมีการลงทุนเพิ่มในระยะนี้ ไปจนกว่าจะถึงปีหน้า รอจนกว่าอายุเต็ม 60 ปี ย่าง 61, ตกภูมิ พระศุกร์ () พฤหัส() เป็นมนตรีจรทำมุมตรีโกณถึงลัคนา วิกฤตจึงจะคลี่คลาย………แต่ก็ยังไม่หมดเคราะห์เพราะราหู()จะกลายเป็นกาลกิณีจรถึงลัคนาใน คือ เล็งพระศุกร์() ตนุลัคน์ที่ราศีกรกฏ แต่ก็จะไม่หนักหนาสาหัสเท่ากับในเวลานี้ เพราะพระพฤหัสตรีโกณถึงลัคน์ช่วยเอาไว้ได้อยู่ ต้องประคับประคองสถานการณ์ต่อไปให้ได้ จนกว่าจะเลยวันที่ 4 พฤศจิกายน 2552 ไปแล้ว ราหู() ยกเข้าราศีธนู และหลังจากวันที่ 14 ธันวาคม 2552 พฤหัส()ย้ายเข้าราศีกุมภ์เข้าปัสสวะเกณฑ์ถึงลัคน์……………

ถึงตอนนั้น……ดิฉันขอพยากรณ์ไว้ล่วงหน้าว่า..จะเป็นวันของท่าน” !!!!! อย่างเอาหัวเป็นประกัน ก็คงจะไม่ผิดนักหรอกนะคะ


นี่คือรูปดวงจร เมื่อวันที่ มกราคม ๒๕๔๔ ซึ่งเป็นวันที่ พรรคไทยรักไทยได้รับการเลือกตั้งเป็นครั้งแรก

และต่อไปนี้คือข้อพิสูจน์เหตุการณ์ในอดีตซึ่งจะเป็นเครื่องยืนยันให้เห็นข้อเท็จจริงในดวงชะตาคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ดิฉันได้เคยนำเสนอไปแล้วให้เห็นเด่นชัดขึ้น

จะเห็นได้ว่าในขณะนั้น ดาวพฤหัสบดี()อันเป็นดาวแห่งความสำเร็จและยังให้คุณให้โทษสูงสุดในดวงชะตาของคนราศีปัสสวะ(ราศีสัตว์สี่เท้า) จรอยู่ที่ราศีพฤษภทับลัคนาของคุณทักษิณเต็มๆ และตามทักษาจรก็ยังเป็นมนตรี เพราะในปีนั้น คุณทักษิณอายุได้ 51 ปี ย่าง 52 ตกภูมิราหู() พฤหัส()เป็นมนตรีจร ให้คุณเต็มที่ อีกทั้งดาวบาปเคราะห์ใหญ่ทั้งสอง คือ เสาร์() และ ราหู() ก็ยังมิได้จรต้องลัคน์ คือ เสาร์()นั้นอยู่ที่ราศีเมษ ส่วนราหู()นั้นก็อยู่ที่ราศีเมถุน

ดาวเจ้าวัยในขณะนั้น คือดาวราหู() ถึงแม้จะเป็นกาลิณีจรแต่ก็ทรงอิทธิพลสู้ พฤหัส()ไม่ได้แต่อย่างใด

มีข้อที่น่าสังเกตอย่างหนึ่งว่า วันเลือกตั้งในปีนั้นถูกกำหนดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2544 วันเสาร์นั้นเป็นวันที่เป็นศิริมงคลแก่คุณทักษิณยิ่งนัก เพราะคนเกิดวันจันทร์นั้น ดาวเสาร์ย่อมจะเป็นศรีตามทักษากำเนิด และยังได้เบอร์ 7 อันเป็นเลขของดาวเสาร์ และในวันนั้นดาวจันทร์อันเป็นดาวบริวารเดิมก็ยังทับลัคนาอีกด้วย

แต่หลังจากนั้นไม่นาน เมื่อทั้ง เสาร์() และ ราหู() ต่างก็เดินสวนทางกันเข้าทับลัคนาของคุณทักษิณที่ราศีพฤษภในกาลต่อมา ก็จึงทำให้เกิดการถูกกล่าวหาในคดีซุกหุ้นจนวุ่นวายอยู่พักใหญ่ๆ


และอีกเหตุการณ์หนึ่งซึ่งจะเป็นข้อพิสูจน์ให้เห็นได้อย่างเด่นชัด ก็คือในวันที่ 19 กันยายน 2549 ซึ่งเป็นวันที่รัฐบาลโดยการนำของอดีตนายกรัฐมนตรีถูกยึดอำนาจโดย คณะนายทหารซึ่งเรียกตัวเองว่าคณะปฏิรูปการปกครองแผ่นดินโดยมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข



ในขณะนั้น คุณทักษิณ อายุได้ เต็ม 57 ย่าง 58 ปี อายุตกภูมิเสาร์ ดาวพุธ()อันเป็นดาวเดชเดิมเป็นกาลกิณีจร เดช ก็คือ อำนาจ ชื่อเสียง เกียรติยศ เมื่อเป็นกาลกิณีจร คือ หมายถึงเสื่อม และดาวพฤหัส()ดาวศุภเคราะห์แห่งความสำเร็จ ความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ ยังอยู่ในมุมอับทั้งจากลัคนาและตนุเศษอีกด้วย คืออยู่ที่ราศีตุลย์เป็นอริแก่ลัคน์ราศีพฤษภ และวินาศตนุเศษที่ราศีพิจิก จึงไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้เลย

แต่ก็นั่นแหละนั่นคือการปฏิบัติการทางการเมืองสกปรกที่พวกเขาสามารถจะกระทำต่อคุณทักษิณได้มากที่สุดในเวลานั้นแล้ว เพราะก่อนหน้านั้นก็ได้มีความพยายามที่จะลอบสังหารมาหลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จก็เนื่องด้วยพื้นดวงของเจ้าชะตา มีดาวมฤตยู()อยู่ในภพอริแก่ตนุเศษนั่นเอง มฤตยู()อยู่เรือนไหนทำลายเรือนนั้น เราจึงเห็นได้ว่าบุคคลที่กระทำต่อคุณทักษิณ ในภายหลังล้วนแล้วแต่ประสบกับชะตากรรมที่เลวร้ายกันทั้งสิ้นไม่มากก็น้อย

แต่จุดที่จะแสดงให้เห็นอย่างเด่นชัด .เวลานั้นก็คือ นอกจากดาวพฤหัส()จะอยู่ในมุมอับที่ไม่ให้คุณแก่เจ้าชะตาแล้ว ดาวราหู()บาปเคราห์ใหญ่กำลังจรอยู่ที่ราศีมีนได้ 0.33 องศา ตรีโกณร่วมธาตุกับลัคนาในคือ ศุกร์()เดิมที่ราศีกรกฏที่ 0.33 องศา เป็นการตรีโกณร่วมธาตุที่สนิทองศาพอดิบพอดี เข้าเกณฑ์ฆาตอสุรินทร์ถึงลัคนาในตามตำราไม่ผิดเพี้ยน เพราะดาวพฤหัส()ก็ไม่สัมพันธ์ช่วยเหลือแต่อย่างใด ส่วนดาวตัวอื่นก็เป็นองค์ประกอบรองลงมาเท่านั้น

มาดูในปัจจุบันอย่างที่วิจารณ์ไปตั้งแต่บทความที่แล้ว ว่าขณะนี้เป็นช่วงระยะเวลาที่คุณทักษิณอายุย่าง 60 ปี ตกภูมิราหู() พฤหัส() จรเป็นกาลี ถือได้ว่าเป็นเกณฑ์ฆาตของคนราศีพฤษภ (อันเป็นราศีปัสสวะ-ราศีสัตว์สี่เท้า) และพฤหัสยังเป็นดาวมูละของท่านอีกด้วย (มูละ คือ ที่พึ่ง ที่อาศัย หลักฐานฐานะ ที่ดิน อสังหารริมทรัพย์) และก็ยังเป็นดาวที่มาจากภพกดุมภะ(การเงิน)ของตนุเศษสูญเงินก้อนใหญ่ ถูกหลอก ฯลฯ………

ยิ่งเมื่อหลังจากวันที่ 7 พฤศจิกายน 2551 เป็นต้นมา จนถึงวันที่ 18 ธันวาคม 2551 ดาวอังคารบาปเคราะห์จรเข้าราศีพิจิกเล็งลัคนา เรื่องราวก็ยิ่งมาประเดประดังจากการถูกถอนวีซ่าเข้าอังกฤษ….การต้องหย่าขาดจากคุณพจมานภรรยา ซึ่งไม่ว่าจะเป็นด้วยสาเหตุใดก็ตามก็ต้องสร้างความกระทบกระเทือนจิตใจให้แก่ชายผู้รักครอบครัวเป็นชีวิตจิตใจเยี่ยงท่านพอสมควร

และในวันที่ 4 ธันวาคม 2551 ดาวพฤหัส() จะย้ายเข้าราศีมังกรเล็งเสาร์เดิมที่ราศีกรกฏ ตรีโกณถึงลัคน์ถึงราหูเดิมที่ราศีพฤษภ การถูกกล่าวหาจะทวีความเข้มข้นขึ้นอาจถึงจุดเดือด และถึงแม้ว่าดาวพฤหัสเดิมในดวงนี้จะได้รับการยกเว้นว่าในความมืดอาจมีความสว่างที่พลิกผันก็ตาม แต่วิกฤตก็ยังเข้มข้นไม่แพ้กัน

บทความนี้ถูกเขียนขึ้นมามิได้มุ่งหวังจะชี้นำการปฏิบัติหรือการดำเนินชีวิตของเจ้าชะตาแต่อย่างใดไม่ เพราะนิสัยแท้จริงของคุณทักษิณดังเช่นที่เคยบอก ก็คือนิสัยของโคนันทวิศาลในตำนานของเราดีๆนี่เองคือมักจะทำตรงข้ามกับที่บอกกล่าวกันตรงๆเสมอ

และไม่ว่าท่านจะตัดสินใจดำเนินชีวิตไปเช่นไร นั้นก็คือหนทางแห่งกรรมหรือการกระทำทั้งสิ้น ซึ่งมีกฎแห่งการคลี่คลายขยายตัวของมันเอง นักโหราศาสตร์มีหน้าที่เพียงอ่านรหัสของดวงดาวให้ท่านได้พิจารณาเอาเองเท่านั้น

การก้าวเดินอย่างระมัดระวัง จะทำให้เราไม่บาดเจ็บจนเกินไป เพราะในอนาคตข้างหน้า อย่างที่ดิฉันได้พยากรณ์ไว้ตั้งแต่ต้น หลังจากวันที่ 4 พฤศจิกายน 2552 ดาวราหู()บาปเคราะห์ใหญ่จะเคลื่อนตัวออกจากราศีมังกร

และยิ่งหลังจาก วันที่ 14 ธันวาคม 2552 เป็นต้นไป ดาวพฤหัสบดี()ก็จะย้ายเข้าราศีกุมภ์เป็นสิบแก่ลัคน์เป็นปัสสวะเกณฑ์และเป็นมนตรีจรให้คุณแก่เจ้าชะตานับเอนกอนันต์

.วันนั้นจึงจะกลับมาเป็นวันของท่านอย่างแท้จริง…!!!!!!



จาก thaifreenews

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker