บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เตรียมยุติบทบาทสื่อศุกร์นี้ ลงชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม.

กรุงเทพฯ 24 พ.ย.- “ปลื้ม” เตรียมยุติบทบาทสื่อมวลชนคืนวันศุกร์นี้ เพื่อสมัครผู้ว่าฯ กทม. เผยครั้งนี้มั่นใจ 50:50 เพราะพรรคใหญ่อย่างประชาธิปัตย์ตัดสินใจผิดพลาด รูปแบบการหาเสียงจะแตกต่าง เน้นสื่อ อินเทอร์เน็ตและสื่อสิ่งพิมพ์

ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล หรือปลื้ม พิธีกรรายการข่าว ประกาศยุติบทบาทในวงการสื่อมวลชน เพื่อเตรียมตัวลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) เปิดเผยความพร้อมการลงรับสมัครผู้ว่าฯ กทม.ว่า ขณะนี้มีความพร้อมร้อยละ 90 แล้ว การที่พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ส่ง ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ลงสมัครนั้น ถือเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด แต่หาก ปชป.ส่งนายกรณ์ จาติกวณิช ส.ส. กทม.ลงสมัคร น่าจะทำให้ได้คะแนนมากกว่า และนับเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ตนเองลงสมัครครั้งนี้

“การที่ ปชป.ตัดสินใจเช่นนี้ จะทำให้มีความเป็นไปได้ที่คู่แข่งจะโค่น ปชป.ได้ หากประชาชนเลือก ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ คือการเลือกอดีต แต่หากเลือก ม.ล.ณัฏฐกรณ์ คือการเลือกอนาคต ประชาชนต้องคิดแล้วตัดสินใจ” ม.ล.ณัฎฐกรณ์ กล่าวและว่า อย่างไรก็ดี ไม่ว่าพรรคพลังประชาชน (พปช.) จะส่งใครลงสมัครก็ตาม ไม่ได้มีผลต่อการตัดสินใจลงสมัครของตนเอง ซึ่งก็ยังไม่สามารถบอกได้ ว่า พปช.จะหาคนมาลงสมัครในนามของพรรคได้หรือไม่ นอกจากนี้ ยังต้องรอลุ้นว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ จะลงสมัครเลือกตั้งครั้งนี้อีกหรือไม่ เพราะหากนายชูวิทย์ ตัดสินใจไม่ลงสมัครแล้ว ก็จะมีผู้สมัคร 3 คน ที่น่าจับตามอง คือ ตนเอง, นายแก้วสรร อติโพธิ และ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ซึ่งหากเป็นเช่นนี้ มั่นใจว่าความเป็นไปได้ที่จะได้คะแนนคือ 50:50

ม.ล.ณัฏฐกรณ์ ยังกล่าวถึงงบประมาณในการหาเสียงว่า จะใช้ไปกับการหาเสียงทางอินเทอร์เน็ต และสื่อสิ่งพิมพ์ ส่วนจะลงพื้นที่หรือพบกับสื่อมวลชนหรือไม่นั้น ยังบอกไม่ได้ แต่สื่อคงจะตามตัวได้ยาก เพราะ ตนเองมีรูปแบบการทำงานเป็นตัวเอง ไม่เหมือนกับผู้สมัครคนอื่น ๆ จึงไม่ต้องการให้มีการคาดหวังว่าจะเหมือนกับคนอื่น ๆ ที่ทำกัน ส่วนทีมงานยังไม่ขอเปิดเผย

ทั้งนี้ ม.ล.ณัฏฐกรณ์ นัดแถลงข่าวอีกครั้ง หลังจากยุติบทบาททางสื่อมวลชนแล้วในบ่ายวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ณ ที่พักส่วนตัว สุขุมวิทซอย 59.-สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-11-24 18:17:47


ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker