บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

อำนาจเถื่อนกำลังมาเยือนไทยแลนด์!!!

อำนาจเถื่อนกำลังมาเยือนไทยแลนด์!!!


โดย : ป้าพลอย

วันอาทิตย์ที่ 30 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2551

ทั่วโลกสวดยับไทยแลนด์คราวนี้ไม่เหลืออะไรต่อไปอีกแล้ว เป็นไงเจ้าของม๊อบชื่อเสียงถูกทั่วโลกยำซะเละป่นปี้สมใจอยากแล้วใช่มั๊ย? ที่อยากให้ประเทศพังพินาศล่มจมแล้วตัวเองก็ต้องล่มจมด้วย หลังจากนี้ไปประเทศชาติจะไม่มีวันสุขสงบแน่ ถึงแม้พวกคุณจะชนะแต่ชนะบนคราบน้ำตาของประชาชน ชนะที่สร้างความสูญเสียเดือดร้อนให้ประชาชน พวกเราไม่มีทางยอมรับและจะไม่ยอมก้มหัวให้อีกต่อไป

ในเมื่อพวกคุณไม่ได้เห็นหัวพวกเรา แล้วพวกเราจะไปเห็นหัวพวกคุณให้เสียเวลาทำไม พวกคุณทำร้ายเราได้ แล้วพวกเราจะทำร้ายตอบพวกคุณไม่ได้กระนั้นหรือ เกลือต้องจิ้มด้วยเกลือ ต่อจากนี้ความเดือดเนื้อร้อนใจของพวกคุณคงจะไม่มีวันสิ้นสุดเพราะพวกคุณได้สร้างศัตรูให้ตัวเองไปทั่วประเทศและทำตัวเองให้ประชาชนเกลียดชัง ความเกลียดชังที่ประชาชนมีต่อพวกคุณจะทำให้พวกคุณไม่สามารถอยู่ได้ แม้จะมีสารพัดองค์กรคอยช่วยเหลือหักดิบสิทธิของประชาชน ก็ไม่ได้หมายความว่าจะสามารถทำได้ตลอดไป สักวันหนึ่งก็ต้องเป็นโอกาสของประชาชนที่จะเอาคืน

ความสุขที่อยู่บนคราบน้ำตาของคนไทยทั้ง 65 ล้านคนไม่มีทางอยู่ได้นาน ชัยชนะที่อยู่บนความล้มละลายของผู้คนจำนวนมากที่สูญเสียทรัพย์สินไปเพราะการปิดสนามบินสุวรรณภูมิในครั้งนี้ทำให้พวกคุณสะใจ แต่ประชาชนที่ทำมาหากินด้วยความบริสุทธิ์ต้องมารับเคราะห์แทนทั้งๆที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องที่พวกคุณก่อเลย พวกคุณสนับสนุนคนไทยบางกลุ่มให้เป็นมหาโจรปล้นประเทศตัวเอง พวกคุณสนับสนุนคนกลุ่มนี้ให้โกหกหลอกลวงล้างสมองประชาชนไปวันๆ พวกคุณสนับสนุนคนกลุ่มนี้ให้ทำชั่ว พวกคุณสนับสนุนกระบวนการยุติธรรมของไทยให้เอนเอียง ทุกอย่างพวกคุณเข้าแทรกแซงไปหมดทุกองค์กรของประเทศ แล้วเมื่อเป็นอย่างนี้จะให้ประชาชนยอมรับข้อเสนอ 70/30 หรือรัฐบาลแห่งชาติที่พวกคุณกำลังจะยัดเหยียดให้ได้อย่างไร

ความเกลียดชังของประชาชนที่โดนพวกคุณทำร้ายในขณะนี้คงไม่มีใครยอมแน่ คิดว่าประชาชนคงต้องสู้หัวชนฝาไม่ยอมตกเป็นทาสมหาอำนาจเถื่อนนี้แน่นอน ฉะนั้นประชาชนคนไทยทุกคนต้องลุกขึ้นต่อสู้กับอำนาจเถื่อนที่กำลังจะครอบครองประเทศไทยเมื่อประชาธิปไตยพลาดท่าเสียทีให้พวกอำนาจเถื่อนในวันสองวันนี้ พี่น้องคนไทยต้องไม่ยอม ตอนนี้ทุกๆคนในประเทศไทยกำลังเอือมละอากับพวกแนวหน้าก่อการร้ายที่ทำเพื่อสนองนโยบายเถื่อนของคนบางกลุ่ม หากไม่ร่วมมือกันชาติและอำนาจต้องตกเป็นของคนกลุ่มนี้ไปอีกนาน แล้วพวกเราจะให้เขามาข่มเหงเราอยู่อย่างเช่นในปัจจุบันนี้หรือ? ฉะนั้นขอวิงวอนให้พี่น้องคนไทยลุกขึ้นสู้ สู้เพื่อที่จะเอาความสงบสุขมาสู่ประเทศไทยอีกครั้งหนึ่งอย่าปล่อยให้อันธพาลทำลายชื่อเสียงประเทศไทย อย่าปล่อยให้อันธพาลไปยึดสถานที่ราชการ อย่าปล่อยให้อันธพาลเดินขบวนไปทำร้ายคนอื่น คนร้ายมีอาวุธได้เราต้องมีอาวุธได้มันจึงจะยุติธรรม

ในเมื่อพวกมันไดรับอนุญาตให้พกอาวุธได้แล้วทำไมฝ่ายเราจะพกบ้างไม่ได้? ไม่ใช่สนับสนุนให้ฆ่ากันแต่ในเมื่ออีกฝ่ายหนึ่งมีอาวุธเพียบ แต่ฝ่ายเราให้มือเปล่าเหมือนที่สั่งห้ามตำรวจพกอาวุธ ตำรวจต่างประเทศบอกว่าทุเรศจะจับผู้ร้ายแต่สั่งไม่ให้ถืออาวุธฮ่วย ส่วนผู้ร้ายมีทังปืนมีทั้งระเบิดปิงปองและมีดท่อนเหล็กทั้งตีทั้งยิงตำรวจ อยากรู้ว่าคนที่สั่งไม่ให้ตำรวจพกอาวุธสะใจไหมที่เห็นลูกน้องบาดเจ็บ พวกผู้ร้ายมันรู้จักคำว่าพอซะที่ไหน? ยิ่งเดินมือเปล่าเข้าหาพวกมันยิ่งสนุกมือตีไม่ยั้งกระทืบหวังให้ตายลากเอาไปในเพื่อนๆกระทืบต่อ พวกนี้จิตใจมันไม่ใช่มนุษย์เห็นหน้าการ์ทพันธมิตร แต่ละคนเหมือนเป็นโจรใต้ที่ปล้นฆ่าพี่น้องชาวใต้ตายวันละหลายๆศพ ดูแล้วไม่ใช่คนธรรมดา คนพวกนี้ใครเป็นคนเอามาต้องสอบถามต้นตอ แล้วหากมันไม่กลับไปทางใต้เมื่อเสร็จงานครั้งนี้ความเดือดร้อนของคนไทยจะไม่มีวันสิ้นสุดแน่ มันต้องเกิดกรรมพันธุ์ก่อตัวขยายไปทั่วในกรุงเทพฯและที่อื่นๆขอทายไว้เลย พวกมันคงไม่กลับใต้แน่เพราะที่ใหม่ดีกว่าและอาจมีคนสนับสนุนเบื้องหลังต่อคอยดูพฤติการณ์ให้ดี นี่แหละคบโจร โจรหักหลังเมื่อใดโจรมันจะต้องเข้าปล้นบ้านตัวเองเพราะสันดานของพวกมันไม่เชื่อคอยดูต่อไป

ป้าพลอย

ที่มา http://www.thaifreenews.com/?name=politics&file=readpolitics&id=494

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker