บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

เสียงระเบิดดังหลังเอเอสทีวี รวบการ์ดอาสาพันธมิตร

[28 พ.ย. 51 - 03:33]
ข่าวจาก ไทยรัฐ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.50 น. ที่ผ่านมา (28 พ.ย.) เกิดเหตุเสียงดังคล้ายระเบิดดังขึ้น 3 ครั้ง บริเวณด้านหลังอาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ สถานที่ตั้งของสถานีโทรทัศน์ ผ่านดาวเทียมเอเอสทีวี ใกล้สวนสันติไชยปราการ ก่อนมีเสียงปืนดังประมาณ 10 กว่านัดตามมา

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายพรชัย สงวนพงศ์ อายุ 41 ปี โดยนายพรชัย ให้การยอมรับว่าเป็นการ์ดอาสาพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย คอยดูแลรักษาความปลอดภัยให้สถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมเอเอสทีวีอยู่

นายพรชัย กล่าวต่อว่า ก่อนเกิดเหตุการณ์มีเสียงหวีดดังขึ้น 3 ครั้ง และคนขับเรือผ่านมาทางฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาก่อนมีเสียงปืนดังขึ้นและตนเองได้ ยิงปืนสวนกลับไป ทำให้บริเวณดังกล่าวมีปลอกกระสุนปืนตกอยู่หลายนัด กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวดังกล่าว อย่างไรก็ตาม นายพรชัยกล่าวว่า ตนเองตกใจ และทิ้งอาวุธปืนลงแม่น้ำเจ้าพระยา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายพรชัยไปสอบสวนที่ สน.ชนะสงครามต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ภายในตัวของนายพรชัยมีผ้าพันคอและผ้าโพกศีรษะของนักรบศรีวิชัย และ ผ้าที่แสดงตัวเองว่าเป็นกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย พร้อมอาวุธประจำตัว แมกกาซีนกระสุนปืน 2 ชุด กระสุนปืนขนาด .22 มม. จำนวน 50 นัด และ กระสุนปืนขนาด 11 มม. อีก จำนวน 6 นัด พร้อมเสื้อเกราะกันกระสุน





อ่า่นข่าวเดียวกัน ที่ manager.com

พิจารณาเอาว่าใครทำใครกันแน่....

Clip จาก คุณ สิงห์สนามหลวง pantip.com

อ่ะนะ - -*

http://www.youtube.com/watch?v=vZYGh2yWbFw

นาที ผู้ประกาศ astv เปิดก้นโกยแนบ
http://www.youtube.com/watch?v=TW5VM_D0buE

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker