บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

พธม.ฯถ่มน้ำลายรดหัว"รองผกน.4"จนชุ่ม แถมกระทืบซ้ำ

คลิ๊กเพื่อรับชมวีดีโอ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น. ขณะที่กลุ่มผู้ชุมนุมพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยชุมนุมอยู่บริเวณหน้าลิฟท์ ชั้น 1 ที่อาคารห้องรับรองพิเศษ ซึ่งเป็นที่ทำงานของนายกรัฐมนตรี ปรากฎว่า พ.ต.อ.พัชระ บุญสิทธิ์ รองผบก.บก.น.4 เดินออกจากโรงอาหาร และผ่านกลุ่มผู้ชุมนุม ได้มีผู้ชุมนุมบางส่วนไปกระพือมือตบ และโห่ไล่ พร้อมทั้งตะโกนด่าว่า "ไอ้ฆาตกร" ซึ่งพ.ต.อ.พัชระได้ยกมือขอร้อง และพยายามเดินหนีผู้ชุมนุม แต่มีผู้ชุมนุมบางส่วนกลับบ้วนน้ำลายใส่ศรีษะของ พ.ต.อ.พัชระ จนชุ่มไปทั้งศรีษะ พร้อมกับปาขวดน้ำ ไข่ไก่ต้มสุก และผลส้มใส่ จน พ.ต.อ.พัชระต้องรีบวิ่งหนี โดยมีการ์ดพันธมิตรฯบางส่วนเข้ามาห้ามปราม แต่ไม่สามารถควบคุมเหตุการณ์ได้


เมื่อ พ.ต.อ.พัชระวิ่งมาถึงบริเวณทางเข้าตึกอาคารรับรองพิเศษต่างประเทศ ได้มีผู้ชุมนุมคนหนึ่งวิ่งมากระโดดถีบพ.ต.อ.พัชระจนล้มลง จากนั้นกลุ่มผู้ชุมนุมก็รุมกันเข้ามาเหยียบจนตำรวจที่ยืนรักษาความปลอดภัยอยู่ในบริเวณดังกล่าว ต้องเข้ามาช่วยกันดึง พ.ต.อ.พัชระออกมาจากที่เกิดเหตุและรีบพาเข้าไปในตัวอาคารทันที โดยที่บริเวณศรีษะและคิ้วมีรอยบวมปูดอย่างเนได้ชัด


ระหว่างนั้นกลุ่มผู้ชุมนุมที่อยู่ในอารมณ์เดือดได้พากันขว้างปาขวดน้ำ ขวดแก้วเข้าใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ยืนรักษาความปลอดภัย และสื่อมวลชนที่อยู่หน้าตึก จนต้องกระโดดหลบกันจ้าละหวั่น ก่อนที่การ์ดพันมิตรฯ จะเข้ามาควบคุมสถาการณ์ไว้ได้


หลังจากนั้น นายศิริชัย ไม้งาม แกนนำพันธมิตรฯ รุ่น 2 ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า กลุ่มพันธมิตรฯทราบข่าวว่ามีนักการเมืองติดอยู่ในลิฟต์ เมื่อเปิดลิฟต์ออกมา พบว่านายตำรวจคนดังกล่าวเดินออกจากลิฟต์ พร้อมกับพูดจากไม่เหมาะสม ท้าทายกลุ่มผู้ชุมนุม ทำให้สถานการณ์ตึงเครียด จนเจ้าหน้าที่ไม่สามารถควบคุมได้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าวได้วิ่งหนี และมาชนรั้วล้มลงไปเอง ซึ่งยอมรับว่า ควบคุมสถานการณ์ลำบาก




ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker