บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

เปรมเหยียบหน้าคนไทยโผล่ลิ้มทีวีฉลอง1ปียึดสนามบิน หลังให้มาร์คเปิดตัวครบ1ปียึดทำเนียบ

ที่มา Thai E-News



ฉลองวันเหยียบหัวใจคนไทย-นายพลอาวุโสเปรมออกอากาศทีวีของสนธิลิ้ม หัวหน้าขบวนการก่อการร้ายพันธมิตรเย็นนี้ อันเป็นวันครบรอบ1ปียึดสนามบิน ก่อนหน้านั้นอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะควงกษิตไปเปิดตัวทีวีช่องนี้เมื่อ26ส.ค.2552ในโอกาสครบรอบ1ปียึดทำเนียบรัฐบาล


โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
25 พฤศจิกายน 2552

นายพลอาวุโสเปรม ติณสูลานนท์ ศูนย์กลางของขบวนการอำมาตยาธิปไตย ใช้ฤกษ์วันครบรอบ 1 ปียึดสนามบินสุวรรณภูมิเปิดตัวกับเครือข่ายโทรทัศน์ของหัวหน้าขบวนการผู้ก่อการร้ายหนีหมายเรียกคดียึดสนามบินในวันนี้ หลังจากที่ให้อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีหุ่นเชิดควงกษิต ภิรมย์ 1ในผู้ก่อการร้ายยึดสนามบินไปเปิดโทรทัศน์แห่งนี้ในโอกาสครบรอบ 1 ปียึดทำเนียบรัฐบาลเมื่อ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา

เวบผู้จัดการASTVสื่อกระบอกเสียงของขบวนการก่อการร้ายพันธมิตร รายงานข่าวว่านายพลอาวุโสเปรมจะให้สัมภาษณ์กับนอมินีของสนธิ ลิ้มทองกุล คือสโรชา พรอุดมศักดิ์ ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ TAN Network (Thai-ASEAN News Network)เวลา18.30น.วันนี้ ซึ่งเมื่อ 1 ปีที่แล้วเป็นเวลาที่ขบวนการก่อการร้ายพันธมิตรกำลังเริ่มต้นเข้ายึดสนามบินสุวรรณภูมิ

1ในคำถามของขบวนการสมคบคิดโค่นล้มรัฐบาลที่ประชาชนเลือกตั้งเข้ามาก็คือ
“ด้วยสถานการณ์ของบ้านเมืองในปัจจุบัน สิ่งที่พวกเราประสบก็คือมีบุคคลบางกลุ่มที่พยายามทำลายประเทศทั้งในแง่ของจิตวิญญาณและภาพลักษณ์ คนไทยจะรับมือการกระทำ จุดมุ่งหมาย และการคุกคามของคนเหล่านี้อย่างไร”


ก่อนหน้านั้นเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2552 ซึ่งเป็นวันครบรอบ 1 ปีขบวนการก่อการร้ายพันธมิตรเข้ายึดทำเนียบรัฐบาล นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ พาครม.ของเขาไปเปิดตัวTAN NETWORK โดยมีนายกษิต ภิรมย์ เจ้าของคำพูด"ยึดสนามบินสนุกดี อาหารก็ดี ดนตรีก็เพราะ"ไปในงานนี้ด้วย(ชมภาพชุด)


นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย แกนนำเสื้อแดงเคยกล่าวหารัฐบาลหุ่นเชิดอภิสิทธิ์ว่า มีการอนุมัติงบกลางในส่วนของสำนักนายกรัฐมนตรีกว่า 300 ล้านบาท เพื่อเป็นงบสนับสนุนงบประมาณให้TAN NETWORK แต่TANออกแถลงการณ์ปฏิเสธและขู่ฟ้องดำเนินคดีนายจตุพร

เทือกอ้อมแอ้มเจอถามยึดสนามบิน1ปียังลอยนวล

ไทยรัฐออนไลน์รายงานว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง ตอบแบบอ้อมแอ้มเมื่อถูกถามเรื่องของการดำเนินคดีของกลุ่มคนเสื้อเหลืองที่ปิดสนามบินนั้น ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีไปตามปกติและไม่ได้กำชับอะไรเป็นพิเศษ เพราะกำชับไปหลายครั้งแล้ว

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker