บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

‘รัฐบาลมาร์ค’ ต้องใช้หลักฐาน ตอบเรื่องไล่ล่าทักษิณ

ที่มา บางกอกทูเดย์

ผมมีภาพแสดงเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นบน “น่านฟ้าไทย” ที่น่าจะบ่งบอกว่ารัฐบาล “อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ”ได้ดำเนินการไล่ล่า อดีต นายกฯ ทักษิณ บนน่านฟ้าไทย อย่างโหดเหี้ยมอำมหิตเริ่มตั้งแต่มีคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี...ยกเลิกคำอนุมัติกรมขนส่งทางอากาศเลขที่ 5779/2009 และเลขที่ 5899/2009 ในการ

อนุมัติให้อากาศยานของ Bombardier Aerospace Corp แบบ CL30 นามเรียกขาน N300BZซึ่งจะบินผ่านน่านฟ้าไทยในวันที่13-14 พ.ย. 52 ในเส้นทางบินพนมเปญ ประเทศกัมพูชา-กัลกัตตา ประเทศอินเดีย หรือ สนามบินปลายทางอื่นๆ ในประเทศเนปาลน่าสงสัยเป็นอย่างยิ่งว่า.. ทำไมรัฐบาลอภิสิทธิ์ล่วงรู้ได้ว่า อากาศยานดังกล่าวมีอดีต นายกฯ ทักษิณ โดยสารอยู่เพราะปกติแล้ว...ในข้อมูลการบินจะไม่ปรากฏชื่อของผู้โดยสารแม้แต่คนเดียว โดยประเด็นนี้น่าจะมี

การลักลอบนำเอาข้อมูลจากฝั่งกัมพูชา แล้วมาแจ้งให้ฝั่งไทยทราบใช่หรือไม่?เรื่องนี้น่าจะทำให้ทางอดีต นายกฯทักษิณและฝั่งกัมพูชาเกิดความสงสัยขึ้นเป็นแน่ ส่วนการดำเนินการตามกฎหมายอย่างไรนั้น เป็นเรื่องของฝั่งกัมพูชาจะพิจารณาไปตามอำนาจอธิปไตยของฝ่ายเขาเมื่อเป็นเช่นนี้...ความตั้งใจเดิมที่จะบินกลับโดยผ่านน่านฟ้าไทยผ่านอ่าวอันดามัน ตอนใต้พม่าตอนกลางอินเดีย มหาสมุทรอินเดีย เพื่อมุ่งสู่ที่หมาย (ตามรูปที่ 1)ก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปไม่เช่นนั้น

ก็มีความเป็นไปได้ที่จะถูก “เครื่องบินเอฟ16” สองลำพุ่งเข้ามาขนาบ และหากมีการหักหลบลงทางใต้ก็จะถูกประกบด้วย “เอฟ5อี” ที่รออยู่ที่สนามบินหาดใหญ่ (ตามรูปที่ 2)อาจจะเป็นไปตามที่ “รัฐบาลอภิสิทธิ์” แถลงว่า...จำเป็นต้องส่งเอฟ16 ขึ้นไปบังคับให้ลงจอดในไทย แต่ไม่ได้บอกให้ละเอียดว่า..หากเครื่องบินของอดีตนายกฯ ทักษิณ บินหนี รัฐบาลอภิสิทธิ์จะทำเช่นไรจะยิงแอมแรมหรือยิงไซร์ดไวร์เดอร์หรือไม่?!แม้รัฐบาลอภิสิทธิ์จะไม่ได้ทำความกระจ่างเรื่องนี้ แต่ก็

เป็นที่คาดหมายกันได้โดยทั่วไปว่า มีความเป็นไปได้สูงที่ เอฟ16 หรือ เอฟ5อี คงยิงขีปนาวุธใส่เพื่อทำลายอดีต นายกฯ ทักษิณ ให้สิ้นซากไปแต่ถึงอย่างไรก็ตาม...รัฐบาลอภิสิทธิ์ ก็ไม่ได้เลิกละความพยายามดังนั้น มีความเป็นไปได้ที่ เมื่อเครื่องบินของอดีต นายกฯ ขึ้นที่พนมเปญในเวลา 09.45 น. เรดาร์ที่ค่ายรามสูรหรือที่เขาพนมรุ้งก็จะรายงานให้ เอฟ16ที่อู่ตะเภารู้ทันทีแล้วก็ทะยานขึ้นน่านฟ้าไทยจำนวนสองลำเพื่อทำการไล่ล่า สังเกตดูเวลาที่ต่างกันเพียง 10

นาที คือ เครื่องเอฟ16 สองลำพุ่งขึ้นจากอู่ตะเภาในเวลา 09.55 น.แต่เครื่องบินของอดีต นายกฯ ทักษิณก็บินไปตามน่านฟ้ากัมพูชาแล้วลงสู่อ่าวไทย อาจจะเข้าสู่น่านฟ้าเวียดนามหรือมาเลเซียด้วยขอให้ดูในรูปที่ 3 มีเวลากำหนดไว้เป็นระยะ คือ 09.45 ตามมาด้วย 10.35 และปิดท้ายที่ 11.30 น.ซึ่งเป็นเวลาที่เครื่องบินของอดีตนายกฯ ทักษิณ พ้น วงจรการไล่ล่าของ เอฟ16 และเอฟ5อี ไปเรียบร้อยแล้วไม่นึกไม่ฝันเลยว่า...ความเหี้ยมโหดอำมหิตของ “ระบอบอมา

ตยาธิปไตย” จะรุนแรงหนักหน่วงขนาดนี้ปกติมีกฎของการบินทางสากลวางไว้ว่า...การจะเอาเครื่องบินรบขับไล่ขึ้นน่านฟ้านั้น อย่างน้อยต้องมีเหตุผลสี่ประการดังนี้คือ...เครื่องบินเป้าหมายไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบของการบินพลเรือนหรือกระทำการละเมิด อนุสัญญาหรือสัญญาระหว่างประเทศ หรือดำเนินการปฏิบัติการทางการรบแต่นี่ไม่ได้เข้าเงื่อนไขใดๆ ทั้งสี่ข้อเลย นอกจากนี้ยังมีกฎกติกาทางสากลห้ามยิงอาวุธใส่เครื่องบินพลเรือนไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆท่านผู้อ่านลอง

คิดดูซิครับว่า...หากนักบินของอดีตนายกฯ ทักษิณ ควบคุมการบินพลาดไปแม้เพียงเล็กน้อยมีความเป็นไปได้สูงมากที่จะถูกยิงด้วยขีปนาวุธแอมแรมที่ประจำเครื่องเอฟ16 ทั้งสองลำ ซึ่งบรรจุลำละสี่ลูกด้วยกันแล้วแอมแรม...นี่นำวิถีด้วย ความร้อนและโลหะ รวมทั้งกำหนดเป้าด้วยเรดาร์ของเครื่องบิน และด้วยดาวเทียมหลายดวง แล้วอะไรจะเหลือครับ? ก็คงแหลกละเอียดเป็นผุยผงแต่จะเกิดปัญหาใหญ่โตขึ้นในทันทีก็คือ นี่เท่ากับรัฐบาลอภิสิทธิ์นำประเทศไทยเข้าสู่

สงคราม กับประเทศกัมพูชา หรือประเทศเวียดนาม หรือประเทศมาเลเซียแล้วแต่ว่าจะอยู่ในอธิปไตยของน่านฟ้าใคร นอกจากนี้ก็เท่ากับนำประเทศไทยเข้าสู่สงครามกับประเทศที่เป็นเจ้าของสัญชาติเครื่องบิน(ซึ่งไม่ได้จดทะเบียนในประเทศไทย) ใช่หรือไม่ครับ?เพียงแค่ระบอบอมาตยาธิปไตยต้องการพิฆาตอดีต นายกฯ ทักษิณ อย่างเหี้ยมโหดอำมหิตเท่านั้น พวกอมาตย์ไม่ได้แยแสเลยว่าจะเกิดความเสียหายกับประเทศไทยและประชาชนไทยมากน้อยเท่าใดไม่ต้อง

สงสัยเลยว่ามีความเป็นไปได้สูง!ก็ในตอนที่อดีต นายกฯ ทักษิณ ยังเป็นนายกฯ อยู่นั้น ยังมีการลงมือพยายามที่จะสังหารด้วยปืนติดกล้อง (Sniper)ไม่ต่ำกว่า 4 ครั้ง (ข้อมูลจากญาติใกล้ชิดของจ่ายักษ์)เมื่อล้มเหลวก็ใช้คาร์บอมที่ สะพานบางพลัด...ซึ่งหากสำเร็จไม่เพียงสังหารนายกฯ ทักษิณ ในตอนนั้นเท่านั้นแต่จะทำให้นักเรียนและครูรวมทั้งนักการภารโรงของโรงเรียนใกล้ๆ สองโรงเรียนและประชาชนที่อยู่อาศัยสัญจรผ่านไปมาบริเวณนั้น บาดเจ็บล้มตายไม่ต่ำกว่าหลาย

ร้อยหรือนับพันคนก็เป็นได้ทั้งหมดนี้เป็นข้อมูลที่ผมได้จากผู้ใกล้ชิดท่านอดีต นายกฯ ทักษิณโดยตรง หากระบอบอมาตยาธิปไตยจะปฏิเสธ ก็ขอให้แสดงหลักฐานทั้งหมดมาให้กระจ่างชัดและไม่ต้องกังวลนะครับ...เพราะภาพการไล่ล่ากลางน่านฟ้าดังกล่าว ดาวเทียมจำนวนหลายร้อยดวงที่โคจรรอบโลกอยู่ได้บันทึกภาพต่างๆ เอาไว้แล้วรอเวลาที่ระบอบอมาตยาธิปไตยจะแสดงหลักฐานเท็จหลักฐานปลอมออกมาก็คงจะได้มีคนนำเสนอมาจับผิดพวก

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker