บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ใครทำลายท่องเที่ยว

ที่มา เดลินิวส์

ไม่ว่าจะอ้างเหตุใดการ “ยกเลิก” ชุมนุมของ คนเสื้อแดง 28 พ.ย.-2 ธ.ค.ถือว่า ตัดสินใจถูกต้อง การเคลื่อนไหวอะไรก็ตาม ถ้ามวลชนไม่สนับสนุน มันแพ้ตั้งแต่ตั้งไข่แล้ว

ยิ่งใกล้วาระเฉลิมพระชนมพรรษาของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ย่อมไม่มีวาระอื่นสำคัญเท่า ต้องรับฟัง และ พิจารณาด้วยความรับผิดชอบต่อผู้ชุมนุม

ขืนดันทุรังต่อไป เกิดอะไรขึ้นจะมีแต่คนสมน้ำหน้ามากกว่า

แค่นี้ก็พอตอกย้ำแล้วว่า รัฐบาลชุดนี้ยังเดินหน้า 2 มาตรฐานอย่างมั่นคง แดงชุมนุมต้องเจอพ.ร.บ.ความมั่นคง หากเป็นม็อบมีเส้นไม่ต้อง

คราวนี้เป็นหนัก ประกาศพื้นที่ควบคุมทั้งกทม.ถึง 14 ธ.ค. อ้างมีข่าวลับ จะมีการขนคนต่างด้าว (จะใคร ก็ เขมรแหละ) มาร่วมม็อบ มีลิ่วล้อรับลูกทันที

ขู่ฟ่อ โรงงานไหนปล่อยแรงงานต่างด้าวมาม็อบจะสั่งปิด โรงงานทันที พล็อตเรื่องน้ำเน่าสุด ๆ ที่ผ่านมาเคยมีหรือ ถ้ามี เสื้อแดงคงไม่เหลือ ไม่รู้ใช้สมองไหนคิด

หรือบางคนในซีกรัฐเตรียมจะป่วนสวมรอย ???

เสียดาย ต้องปิดต้นฉบับก่อน เลยไม่รู้ นายกฯ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ตัดสินใจยังไง แต่เชื่อว่าที่สุดคงไม่ไปเปิดประชุมหอ การค้าทั่วประเทศที่เชียงใหม่ แค่วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ก็เหลือเฟือแล้ว

จะไปยั่วยุให้เกิดความรุนแรงทำไม จะไปทีต้องใช้ทหาร ตำรวจ ตั้ง 2 หมื่นนายคุ้มกัน มันคุ้มหรือ แต่นั่นล่ะตอนอีกซีกเป็นรัฐบาล ไปเหยียบภาคใต้ได้รึ
ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง เป็นมท.1 โดนไล่ล่าทุบรถ ตั้งแต่สนามบินหาดใหญ่ ต้องวิ่งหนีหัวซุกหัวซุน ประธานสภา ชัย ชิดชอบ ตอนยังไม่พลิกขั้ว ไปเปิดสัมมนาของสภาแท้ๆ ยังโดนไล่กระเจิง

มันกงเกวียน กำเกวียนแท้ ๆ !!!

เรื่องวิทยุเสื้อแดงปากพล่อย ขู่ฆ่า หรือ จะทำคาร์บอมบ์ นายกฯ นั้น ผิดแน่ แต่ถามว่า ทีวี วิทยุ ของม็อบมีเส้น ด่าทอฝ่ายตรงข้าม คำก็ไอ้สัตว์นรก สองคำก็ไอ้สัตว์นรก คำก็ไปฆ่ามัน สองคำก็ไปฆ่ามัน

กรณี 7 ตุลาฯก็ปลุกระดมจนได้ที่ ไม่ใช่หรือ ทำไมยังเปิดอยู่ได้

เหนืออื่นใดบรรดา โฆษก รอบตัว เอาข่าว ขู่ฆ่า กับ คาร์บอมบ์ มาขยายผลตอกย้ำทุกวัน ถามใจตัวเองหน่อยเถอะ ประเทศอย่างนี้น่าไปเที่ยวงั้นหรือ

ขนาดผู้นำยังโดนข่าว ขู่ฆ่า คาร์บอมบ์ ทุกวัน แล้วนักท่องเที่ยวจะไปหาความปลอดภัยได้ที่ไหน อย่าเมามันมุ่งทำลายกันจนสิ้นคิดนักเลย

เพราะทำลายการท่องเที่ยวโดยทางอ้อมดี ๆ นี่เอง หรือไม่จริง ???.

ดาวประกายพรึก

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker