บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2554

หลักฐานชัดๆจัดเต็มแก้วสรรให้สัมภาษณ์7สี10กว่าวันที่แล้ว:มันเป็นไปไม่ได้ที่ใครจะเอาเรื่องนี้มากล่าวโทษยิ่งลักษณ์ นักเลงเขาไม่ทำกัน

ที่มา Thai E-News



โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
ที่มา สถานีโทรทัศน์ช่อง 7

นาย แก้วสรร อติโพธิ ที่กำลังออกมากล่าวโทษยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าขาดคุณสมบัติในเวลานี้ เป็นคนเดียวกับนายแก้วสรรที่เคยให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนหลายสำนัก เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา อันเป็นวันที่ยิ่งลักษณ์ไปสมัครส.ส.

รวมทั้งการให้สัมภาษณ์โทรทัศน์ช่อง 7 ในวันที่ 20 พฤษภาคม ( ดูคลิป http://www.ch7.com/news/news_thailand_detail.aspx?c=2&p=3&d=142320 ตั้งแต่นาทีที่ 1.43 เป็นต้นไป) ว่า

"คดี ยึดทรัพย์ทักษิณไม่มีผลต่อคุณสมบัติของยิ่งลักษณ์ แต่เมื่อมาลงเล่นการเมืองแบบนี้ก็เสี่ยงที่จะต้องเจอในอนาคตได้ ยิ่งลักษณ์ก็ต้องทำใจไว้ว่าอาจเจอ แต่ผมขอเตือนไว้ผู้มีอำนาจหรือใครก็ตามว่า หากใครมาเล่นงานกันตอนนี้ มันเป็นไปไม่ได้ เพราะ อยู่เฉยปล่อยไว้เป็นปีนับจากตัดสินคดียึดทรัพย์ทักษิณ แต่พอมาตอนนี้ยิ่งลักษณ์ลงสมัครรับเลือกตั้งแล้ว หน้าเหล้าหน้าข้าวแล้วมาใช้อำนาจ มากล่าวโทษอย่างนี้มันไม่ได้ จะมาหาเรื่องกลั่นแกล้งเขา พูดตรงๆนะนักเลงเขาไม่ทำกัน"นายแก้วสรรเน้นเสียงตรงคำว่า"เป็นไปไม่ได้"ที่ จะนำเรื่องนี้มาเล่นงานกันทางการเมือง



ปัญหามีอยู่ว่าแก้วสรรที่ให้สัมภาษณ์เมื่อ 20 พฤษภาคม กับแก้วสรรที่ออกมาเคลื่อนไหวกล่าวโทษยิ่งลักษณ์ในวันนี้ ห่างกันเพียง 10 กว่าวัน แก้วสรรคนไหนที่ทำไปตามหลักการ แก้วสรรคนไหนที่มี"แรงจูงใจ"อย่างอื่นที่เหนือไปกว่าหลักการ...

เมื่อเราดูคลิปข่าวนี้ชัดๆ คงต้องบอกว่าคนๆนี้คือแก้วสรรแน่ ไม่ใช่ขวัญสรวง อติโพธิ ฝาแฝดของเขา ..ชัวร์

แก้วสรรคนไหนเป็นนักเลง คนไหนเป็นไอ้กระจอก?

*******
เรื่องเกี่ยวเนื่อง:

-ใบตองแห้งออนไลน์: สัมภาษณ์ “แก้วสัน”

-แมนมาก!แก้วหน้าม้าเคยพ่นเอาไว้:ยิ่งลักษณ์ไม่ขาดคุณสมบัติ หน้าข้าวหน้าเหล้า นักเลงเขาไม่ทำกัน

-ไม้ขีดก้านสุดท้ายถูกจุดขึ้นแล้ว

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker