บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2554

“ชวน” บุกขอนแก่น เจอกองเชียร์ เสื้อแดงโห่ไล่

ที่มา มติชน







ผู้ สื่อข่าว มติชน ประจำจังหวัดขอนแก่น รายงานว่า วันที่ 19 มิ.ย.54 นายชวน หลีกภัย ประธานพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย ดร.กนก วงศ์ตระหง่าน ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ และคณะได้เดินทางไปช่วยผู้สมัคร สส.เขต 1 ขอนแก่น นายสุนทร ลีซีทวน หาเสียง ที่ตลาดสดเทศบาล 1 ตลาดโบ้เบ้ ขอนแก่น จากนั้นเวลาประมาณ 07.00 น.ได้เข้าไปหาเสียงกับพ่อค้าแม่ค้าที่ ตลาดบางลำภู จ.ขอนแก่น

ใน ระหว่างที่เดินหาเสียงได้ประมาณ 30 นาที โดยกลุ่มพ่อค้า แม่ค้า ที่ชื่นชอบพรรคประชาธิปัตย์ต่างมารุมล้อมขอถ่ายภาพ ขอลายเซ็น นำผ้าขาวม้ามาผูกเอวให้และมอบดอกไม้ให้กับนายชวน หลีกภัย ซึ่งนายชวน ได้กล่าวขอบคุณคนขอนแก่นที่ได้ส่งกำลังใจให้เมื่อครั้งแม่ถ้วนเสียชีวิต วันนี้ตนเดินทางขอคะแนนกับคนขอนแก่นมาให้ทั้งผู้สมัครเบอร์ 10 เขต 1 และมาขอให้ตนเองด้วย

ขณะที่กลุ่มพ่อค้า-แม่ค้า ที่ชื่นชอบพรรคเพื่อไทย นำป้าย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และป้ายกล่องกระดาษเขียนคำว่า “กูพึ่งมาอย่าพึ่งยิง” มาชูพร้อมส่งเสียงโห่ไล่นายชวน หลีกภัยและคณะ ทำให้ผู้สนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ไม่พอใจพากันตะโกนด่าว่าคนถือป้ายด้วยถ้อย คำหยาบคาย เช่น “คนเสื้อแดงสมองหมา ทำได้อย่างไร” “หมาจะเกิดชิงหมาเกิด” จนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาคอยรักษาความปลอดภัยต้องเข้ามากันเอาตัวออกไป ซึ่งคนนำทางต้องเดินนำนายชวน ให้หลบไปทางอื่น หลังจากนั้นนายชวน ได้ขึ้นรถยนต์แห่ขบวนหาเสียงไปตามถนนรอบตัวเมืองขอนแก่น ก่อนที่จะเดินทางไปสักการะศาลเจ้าพ่อหลักเมือง และพระแม่ธรณี

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker