บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2555

ตรวจพบแอลกอฮอล์ 'ทายาทกระทิงแดง' เกินกำหนด

ที่มา Voice TV

ตรวจพบแอลกอฮอล์ 'ทายาทกระทิงแดง' เกินกำหนด


ผลแอลกอฮอล์ในเลือดของ'บอสอยู่ วิทยา' ทายาทกระทิงแดง พบมีระดับกว่า 64 ม.ก. เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกฎหมายกำหนด  พนักงานสอบสวนจึงเพิ่มข้อหาเมาแล้วขับ
 
วานนี้ (5ก.ย.)เวลา 19.00 น. พ.ต.อ.ชุมพล พุ่มพวง ผกก.สน.ทองหล่อ พร้อมด้วยตำรวจสน.ทองหล่อ ร่วมเป็นเจ้าภาพพิธีสวดพระอภิธรรมศพ โดยมีผู้ร่วมงานประมาณ 100 คน นายพรอานันท์ กลั่นประเสริฐ พี่ชาย ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ  เปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายครอบครัวอยู่วิทยา พานายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส มาขอขมาและเคารพศพ แต่ยังไม่มีการพูดคุยถึงเรื่องค่าสินไหมทดแทนแต่อย่างใด คาดว่าจะหลังจากเสร็จพิธีศพ เรื่องที่เกิดขึ้นครอบครัวไม่ติดใจอะไร เนื่องจากหลังเกิดเหตุครอบครัวคู่กรณีคอยดูช่วยงานศพตลอดเวลา และถือว่าเป็นเรื่องของอุบัติเหตุ ทุกคนพร้อมอโหสิกรรมให้นายวรยุทธ
 
 
ทั้งนี้ รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนทราบว่าผลการตรวจแอลกอฮอล์ในเลือดพบว่ามีปริมาณเกิน กว่า 64 มิลลิกรัมเปอร์เซ็น ซึ่งถือว่าเกินกว่ากฎหมายของการขับขี่รถยนต์กำหนด เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาเพิ่มเมาแล้วขับ ส่วนการสอบสวนวินัย พ.ต.ท.ปัณณ์ณภณ นามเมือง สวป.สน.ทองหล่อ เบื้องต้นทางผบช.น.ได้สั่งให้เข้าไปช่วยราชการที่บชน.อย่างไม่มีกำหนด โดยคาดว่าอาจมีอัตราโทษทางวินัยสูงกว่านี้ก็คือให้ออกจากราชการไว้ก่อน.
 
 
Source : ข่าวสด , เดลินิวส์ / isnhotnews.com (Image)
6 กันยายน 2555 เวลา 08:42 น.

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker