บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2552

"ทักษิณ"เรียกแขก ขู่แฉ"ผู้มีบารมีนอกรัฐธรรมนูญ"คือใคร27 มี.ค. ซัดทหารทีเสื้อเหลืองบุกทำเนียบทำนิ่ง

ที่มา มติชนออนไลน์

"แม้ว" ปลุกม็อบ "เสื้อแดง" เรียกคนมาฟังการชุมนุมมากขึ้น ใช้แผนเตรียมแฉจะเผยชื่อใครคือ "ผู้มีบารมีนอกรัฐธรรมนูญ" ใครพาการเมืองไทยย้อนหลังไป 30 ปี ในวันที่ 27 มี.ค.นี้ บอกตอนนี้อยู่ในแอฟริกา กำลังเดินทางไปพบประธานาธิบดีคนหนึ่ง ยันสิ่งที่พูดไม่ได้สร้างปัญหา แต่จะหาทางออกให้ประเทศ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 26 มี.ค. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โฟนอินเข้ามายังการชุมนุมของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) หรือกลุ่มคน "เสื้อแดง" รอบทำเนียบรัฐบาล ว่า "สวัสดีคนไทยที่เคารพทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเหลืองหรือเสื้อแดง ที่ออกมาทวงคืนประชาธิปไตยที่แท้จริงให้สังคมไทย เพราะสังคมไทยถูกหลอกว่าเป็นประชาธิปไตยมานานแล้ว แต่ความจริงไม่ใช่ ระบอบสองมาตรฐานอยู่ทั่วไปหมด เมื่อมีม็อบเสื้อเหลือง รัฐบาลให้ทหารออกมาช่วยทหารก็ไม่ออก พอม็อบเสื้อแดงมา ทหารก็ออกมา มาตามคำสั่งผู้บังคับ ที่เล่นการเมือง"


"พรุ่งนี้ (27 มี.ค.) ผมจะพูดให้ชัด ถ้าใครเล่นการเมือง ไม่ว่าจะเป็นใคร ก็ต้องให้การเมืองเล่นด้วย ผมจะพูดให้ชัดว่าตอนผมเป็นนายกฯ คำว่าผู้มีบารมีนอกรัฐธรรมนูญคือใคร และมันยุ่งอย่างไร อย่างชัดเจนแน่นอน" อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าว และว่า พรุ่งนี้จะบอกว่าใครเป็นคนพาการเมืองย้อนหลัง 30 ปี ผ่านระบบวิดีโอลิงก์ จะได้เห็นหน้าตากัน


พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า ยืนยันสิ่งที่พูดไม่ได้สร้างปัญหา แต่จะหาทางออกให้ประเทศ ซึ่งวันเสาร์ที่ 28 มี.ค.จะพูดถึงทางแก้ปัญหาเศรษฐกิจ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ตนอยู่แอฟริกา กำลังเดินทางไปพบประธานาธิบดีประเทศหนึ่ง

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker