บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2552

มุกดาหาร-กลุ่มเสื้อแดงต่อต้านเผด็จการ เดินทางเข้าร่วมชุมนุมที่ กทม.

ที่มา thaifreenews


กลุ่มเสื้อแดงต่อต้านเผด็จการตัว กว่า 200 คนเดินทางโดยสารไม่ประจำทาง 2 ชั้น 2 คัน รวมกว่า 200 คนเข้า กทม.ร่วมชุมนุมขับไร่รัฐบาลอภิสิทธิ พร้อมกับจังหวัดอื่น ที่ท้องสนามหลวง กรุงเทพมหานคร วันที่ 26 มีนาคม นี้

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 25 มี.ค.52 กลุ่มเสื้อแดงต่อต้านเผด็จการนำโดย นาย สมชัย สิทธิวงค์ เป็นแกนนำกลุ่มเสื้อแดงกว่า 200 คน ร่วมชุมนุมอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองมุกดาหาร พร้อมเสบียง ก่อนเดินทางเข้า กทม. ร่วมกับกลุ่มเสื้อแดงสถานที่นัดพบอยู่ที่สนามหลวง

เพื่อร่วมขับไล่รัฐบาลนายอภิสิทธิ์ โดยก่อนออกเดินทางออกจากจังหวัดมุกดาหาร กลุ่มเสื้อแดง จากอำเภอต่าง ๆ โดยทุกคนได้เตรียมสัมภาระเพื่อชุมนุมยืดเยื้อ

ได้ส่งเสียงโห่ร้อง และใช้ตีบตบ พร้อมชูป้ายมีข้อความว่า “มุกดาหารมาด้วยใจ” และตะโกนไล่อภิสิทธิ์ออกไป

นายสมชัย สิทธิวงค์ แกนนำกลุ่มเสื้อแดงต่อต้านเผด็จการกล่าวว่า จุดประสงค์ที่จุดเสื้อแดงต้องเดินทางเข้าร่วมชุมที่ กทม. เพื่อต้องการเรียกร้องความถูกต้อง ตามระบอบประชาธิปไตย แต่จะไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร ซึ่งเดินทางเข้าชุมนุมที่ กทม. บอกไม่ได้ว่าจะอยูกี่วัน ขึ้นอยู่กับแกนนำ กรุงเทพมหานคร หรือรัฐบาลลาออกคืนอำนาจให้กับประชาชน

อย่างไรก็ตามการเดินทางของกลุ่มเสื้อแดงต่อต้านเผด็จการใน ครั้งนี้ ได้มีเจ้าหน้าตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในจังหวัดมุกดาหารเข้ามาสังเกต การณ์ แต่ไม่ได้ขัดขวางแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามในระหว่างการเดินทางเข้ากรุงเทพ ไม่มั่นใจว่าจะถูกเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ ขัดขวางการเดินทางหรือไม่ แต่ถึงจะขัดขวางกลุ่มเสื้อแดงจังหวัดมุกดาหาร ก็จะพยายามเข้าไปร่วมชุมนุมกับกลุ่มเสื้อแดงจังหวัดอื่น ๆ ที่สนามหลวงให้ได้ .

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker