บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2552

อยู่ที่กรรม

ที่มา เดลินิวส์

วิดีโอลิงก์ของ “ทักษิณ” ที่เชียง ใหม่ พูดพาดพิง 2 องคมนตรี และ 3 ตุลาการว่า มีส่วนร่วมวางแผนปฏิวัติ โค่นอำนาจรัฐบาลเลือกตั้ง ด้วยข้อหาไม่จงรักภักดีหลายคนบอก ประเด็นไม่ใช่ของใหม่ สื่อหลายคนก็ได้รับการ “ล็อบบี้” ให้ช่วยชาติช่วงนั้น แต่ตัวบุคคลที่แม้วฟาดงวงฟาดงาเข้าใส่นั้น

ก็ไม่รู้ไปเอาข้อมูลที่ไหนมาพูด จนฟุ้งไปหมด

พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี ที่ถูกพาดพิงว่า เป็นคนปูดเรื่องนี้ ยืนยันแค่บางส่วนว่า มีการพูดถึง นายพล ส. จริง

เพราะได้เข้าไปร่วมรับฟังแผนการลับหนนั้นด้วย แต่ไม่มีเรื่องการลอบสังหารหรือ คาร์บอมบ์

นายจรัญ ภักดีธนากุล ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ บอกว่า อย่าให้ไปยุ่งเกี่ยวเรื่องนี้เลย และไม่ขอพูดถึงสิ่งที่ถูกกล่าวหา “ปล่อยเขาไป” จากที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวโต้กลับว่า เพ้อเจ้อ และจะขอปรึกษาผู้ใหญ่ก่อน เพื่อตอบโต้

ส่วน พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี และอดีตนายกรัฐมนตรียุค คมช. ยืนยัน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการปฏิวัติ ผมไม่กังวล ความจริงเป็นเรื่องที่สามารถพิสูจน์ได้ ส่วนตัวเชื่อในเรื่องกฎแห่งกรรม คิดว่า คนที่ทำอะไร ต้องได้รับผลตอบแทน ทั้งในทางที่ดีและไม่ดี แต่คงไม่ไปฟ้อง พ.ต.ท.ทักษิณและไม่ไปขอร้องให้หยุดการพาดพิง

คนไม่รู้จักแม้ว อาจคิดคนอะไรเสียสติอย่างนี้ อดีตนายกฯ คนอื่น ๆ ถูกขับออกนอกประเทศ จะอยู่เงียบ ๆ รอเวลากลับบ้าน แม้บางคนจะได้กลับแค่กระดูก แต่ที่คนรู้จักแม้วบอก คนนี้ก็งี้ล่ะไม่ยอมแพ้ ยิ่งถูกรุก ยิ่งสู้

แม้จะสู้แบบหมาจนตรอก ก็สู้!!!

ก็คงไม่มีใครตอบได้ ที่สุด จะจบยังไง เพราะไม่มีใครฟ้องร้อง แต่ไม่พ้นที่ พล.อ. สุรยุทธ์ บอก ในฐานะชาวพุทธ ขึ้นอยู่กับกฎแห่งกรรม ใครทำอะไรไว้ ก็ได้รับสิ่งนั้น ทั้งในทางที่ดีและไม่ดี คงอีกไม่นานหรอก !!!

เหมือนการเคลื่อนไหวของเสื้อแดงวันนี้ (26 มี.ค.) เห็นแกนนำประกาศจะยกพลล้อมทำเนียบและครั้งนี้อาจยืดเยื้อ เพื่อไล่ รัฐบาล มันก็เถียงไม่ขึ้นหรอกว่า เชื่อมต่อกับการเคลื่อนไหวของ “ทักษิณ” แถมคราวนี้ จะวิดีโอลิงก์ พูดให้ลึกกว่าที่เชียงใหม่อีกแน่ะ คงแค่คุยคำโต

แต่อีกนั่นละ แล้วไงล่ะ !?!

ตอนเสื้อเหลืองเคลื่อนไหวก็เชื่อมต่อกับการเคลื่อนไหวของ ส.ส. ในสภาของประชา ธิปัตย์เหมือนกัน ส.ส.สมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ ก็เป็น 1 ใน 5 แกนนำพันธมิตรฯ พาคนบุกยึดทำเนียบ ล้อมสภา และยึดสนามบินมาแล้ว

สำคัญที่ใครทำผิดกฎหมาย ก็จัดการเลย เหมือน แผนตากสิน ที่ นายกฯ อภิสิทธิ์ บอก เห็นแล้ว มีคนคิดทำ ก็จัดการสิ ไม่อย่างนั้นก็เท่ากับละเว้นปฏิบัติหน้าที่ อย่าเอาแต่พูด เพื่อทำลายล้างศัตรูทางการเมืองเลย

เช่นเดียวกับตำรวจ ที่ออกข่าวครึกโครม ฝึกการใช้อาวุธปืนสั้น แบบยิงประชิดตัว รับมือเสื้อแดงมา อย่างนี้ไง เลือกปฏิบัติ ทำไมไม่ใช้กระบองกับโล่ เหมือนเสื้อเหลือง บุกทำเนียบ แต่ยึดสนามบิน เปิดโล่งเลยน่ะ

ใช้ 2 มาตรฐานตลอด แล้วจะไปหาความสมานฉันท์ได้ไงเล่า

ก่อนจบ ขออนุญาตบอกกล่าวเรื่อง ดี ๆ เชิญชวนบริษัทห้างร้านที่จะเอากระเช้าของขวัญ มาแสดงความยินดีในวันเกิด “เดลินิวส์” เสาร์ 28 มี.ค.นี้ พวกเราขอเปลี่ยนเป็นเงินบริจาค เพื่อซื้อหนังสือ อุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา และเงินสมทบทุน โครงการอาหาร และยารักษาโรค เพื่อนำไปมอบต่อให้เด็ก

โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านประตูด่าน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี แทน

มาส่งต่อของขวัญ และมอบความสุข เพื่อเด็กยากไร้ บุญกุศลนั้นจะได้ดลบันดาลให้อุปสรรคในการทำมาหากินในปีหฤโหดนี้ ได้ผ่อนคลายไป จากหนักเป็น เบา จากเบาจะได้เหมือนวิ่งบนถนนไฮเวย์ เลยน่ะ !!!.

ดาวประกายพรึก

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker