บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2552

บทความ: สถานการณ์การเมืองครั้งนี้คึกคัก แม้เสื้อแดงยังไม่ได้ชัยชนะ แต่ก็เป็นต่อหลายขุม

ที่มา Thai E-News

โดย เสรีชน

29 มีนาคม 2552

สถานการณ์การเมืองครั้งนี้คึกคัก แม้เสื้อแดงยังไม่ได้ชัยชนะ แต่ก็เป็นต่อหลายขุม

1. แสดงให้เห็นว่า ทหารไร้น้ำยา ไม่กล้ายิง เพราะเขารู้แล้วว่า ยิงเมื่อไร รัฐบาลล้มทันที เพราะภายในประเทศ เกิดการปฎิวัติประชาชน ซึ่งเสื้อเหลืองทำไม่ได้เพราะไม่มีฐาน แต่เสื้อแดงทำได้เพราะมีขุมกำลังในชนบท และที่สำคัญ เมืองท่าโยโกฮาม่า อัมสเตอร์ดัม แอลเอ จะบอยคอตต์ไม่รับสินค้าจากประเทศเผด็จการทันที อย่าว่า แต่ ศก. จะตก 9 % เลยเผลอๆตกสองหลักด้วย ก๊ากๆๆๆๆๆๆๆ

2. นักการเมืองซีกรัฐบาลอ่อนลง เสียงพูดไม่มั่นใจตนเองอีกทั้งบุญจง เนวิน เขารู้แล้วว่าแพ้แน่ เพราะยิงเมื่อไร อีสาน เหนือเข้าข้างกันเอง เนวิน บุญจง จะไม่มีฐานเสียงเหลือเลย

3. เหยียบหน้าองคมนตรี ทำให้คนขาดความเชื่อถือ โดยเฉพาะพลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ ยิ่งแก้ตัว ยิ่งจับโกหกได้จากเทปของสนธิ ลิ้มฯ และคำให้การของพัลลภ ตอนนี้ทำให้เกมส์การเมืองพลิก ที่กะจะใช้คนมาหลอกทักษิณ กินเงินเขาฟรี ตอนนี้ ท่านนายกฯทักษิณกล้าแลกแล้ว ไปมา อำมาตย์ทำอะไรไม่ได้ โดนรัวหมัดฮุคเข้าไปแบบนี้ เปรม สุรยุทธ์ ถึงกับเป๋รายวัน ส่วน ปชป. ฟอร์มตก เพราะงานนี้เสื้อแดงเป็นมวลมหาประชาชนของจริง ชนิดที่เหลืองบวกปชป. ก็ไม่ได้คนแค่หนึ่งในสามของกองทัพแดง

ส่วนกษิต ภิรมย์ รัฐมนตรีก่อการร้ายไทย โกหกรอบใหม่ หลังจากที่กระทรวงต่างประเทศเสียท่า ยกเลิกพาสปอร์ตทักษิณไม่ได้ แถมโดนนายกทักษิณด่าข้ามชาติกลับมา
ก็เลยแสดงความโกหกตอแหลต่อไปว่าจะลุยล่าทักษิณจากดูไบ เพื่อขู่ให้ทักษิณหยุด หลังพบว่า หมัดแย็บรบกวนจากทักษิณ ปชป. และรัฐบาล รวมทั้งองคมนตรีแก้ไม่ได้

ขำที่สุด
นายกษิตเอ๊ย ฮ่องกงน่ะ พวกเอ็งส่งทีมไปกี่หนแล้ว กี่อธิบดี กี่ชุดแล้ว ผลออกมายังไง ทั้งอัยการ ทั้งกรมสนธิสัญญาม้วนกลับมาเพราะทำอะไรทักษิณไม่ได้ แต่ไม่กล้าพูด ปิดข่าวเงียบ แต่คนในวงการอัยการเขาลือกันลั่น โดยเฉพาะที่ฮ่องกงไม่ให้เกียรติคณะไทยเลย

แค่ฮ่องกงใกล้ๆ ยังเหลวขนาดนี้ อย่าเสียเวลา เสียเงินให้ข้าราชการเดินทางไปดูไบเลย ผลสุดท้ายก็เหลวแบบเดิม รู้ๆ กันอยู่ ส่งผู้ร้ายข้ามแดน ถ้ายังไม่เจรจากัน กว่าจะเจรจาลงนามกันได้อย่างเร็วก็สามปี

มันเป็นปมด้อย เป็นรอยแผลของรัฐมนตรีกษิตขี้คุยคนนี้ เพราะถึงจะเป็นรัฐมนตรี แต่คนกลับไม่นับถือ ไม่ให้เกียรติเหมือนรัฐมนตรีต่างประเทศคนอื่นๆ โดนเฉพาะโดนอัดเจ็บช้ำรายวันว่า ไอ้โจรก่อการร้าย คนมันมีปมด้อย จึงต้องใช้การโกหกตอแหลเพื่อหลอกตนเอง และหลอกเด็กเวรนายกรัฐมนตรีไปวันๆ ว่า ขยัน แอคทีฟ มีผลงาน เพื่อให้เด็กเวรคิดว่าเก่ง จะได้มีตำแหน่งรัฐมนตรีต่อไป

เกมส์แบบนี้ คนเขารู้ทันเอ็ง ยังไงก็หยุดโฟนอินไม่ได้หรอก เพราะหมัดนี้ได้ผลเต็มๆ !!!!

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker