บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2552

คนไทยในสหภาพยุโรปส่งกำลังใจถึงชาวเสื้อแดงจงสู้!!!!!

ที่มา thaifreenews

โดย : ป้าพลอย

พวกเราชาวไทยในสหภาพยุโรปและชาวสแกนดิเนเวียและคนไทยที่อยู่ยังประเทศตุรกีขอส่งกำลังใจถึงพี่น้องชาวเสื้อแดงในประเทศไทยที่ต่อสู้เพื่อนำความยุติธรรมกลับมาสู่
พี่น้องชาวไทย จากดวงใจที่มีเลือดสีแดงเต็มร้อยขอให้ท่านที่ต่อสู้ในวันนี้สู้อย่างสงบและระมัดระวังตัวเพราะพวกใจอำมหิตรวมทั้งรัฐบาลเหลืองมันหาหนทางสกัดกั้นสิทธิ์

ประชาชนที่ต้องการแสดงออกว่าไม่ต้องการรัฐบาลเหลืองที่มาอย่างไม่ถูกต้อง และต้อง
การมาทวงถามว่าเมื่อไหร่จะให้คำตอบข้อเสนอที่ยื่นเรียกร้องให้ดำเนินการกับพันธมิตร
ที่ทำให้ประเทศเสียหาย แล้วทำไมจึงต้องปิดกั้นสกัดกั้นผู้คนที่จะมาสนามหลวงในวันนี้? ข่าวต่างๆได้ออกมาตีแผ่ยังต่างประเทศประจานความอยุติธรรมของรัฐบาลไทยอีกแล้ว ว่ารัฐบาลของนายอภิสิทธิ์ กำลังใช้ระบบเผด็จการทหารครองประเทศ กำลังจะใช้

กำลังทหารตำรวจทำร้ายประชาชนเหมือนปี35พฤษาทมิฬ ประเทศไทยกำลังถูกมองอย่างเยียดหยาม เพราะแต่ละเรื่องที่เกิดขึ้นแต่ละครั้งมันมีคนอยู่เบื้องหลังสั่งการ ให้ทำตามความต้องการดังที่นักข่าวได้ประจานออกหนังสือพิมพ์ ใครคือคนๆนั้น? นี่คือปริศนาที่คนไทยต้องคบคิด เรื่องม๊อบพันธมิตรเสื้อเหลืองที่ทำประเทศเสียหายต่าง
ประเทศยังไม่ลืม แล้วนี่กำลังจะสั่งทหารตำรวจทำร้ายประชาชนอีกหรือ สั่งทหารตำรวจมาต่อต้านประชาชนคนเสื้อแดงทำไม ในเมื่อประชาชนคนเสื้อแดงเขาไม่ได้ทำความ

เสียหายให้ประเทศเหมือนคนเสื้อเหลือง การเลือกปฏิบัติต่างชาติเขาบอกว่าไม่ยุติธรรม
และมันทุเรศมากๆ ฉะนั้นพี่น้องเสื้อแดงที่รักวันนี้ขอให้ท่านจงทำหน้าที่ของตนให้ถูกต้อง คนไทยที่รักความยุติธรรมยังมีอยู่อีกหลายสิบล้านคนที่อยู่ข้างท่าน แต่ไม่สามารถออกความคิดเห็นในเว็บไซด์ใหนได้ เราจะเห็นได้ว่าเสื้อแดงมีจำนวนมากขึ้นทุกวันเพราะความอยุติธรรมนั่นเอง เราชาวเสื้อแดงสู้คะพี่น้องคนไทยที่อยู่ต่างประเทศทั่วโลกประกาศร่วมกันต่อต้านระบบเผด็จการระบบเห็นแก่ตัวของไทยระบบมัดมือมัดเท้า
ระบบยัดเยียดข้อหาให้กัน สักวันหนึ่งต่างประเทศคงทนดูพฤติการณ์ชั่วชาติของคนไทยกลุ่มนี้ที่ทำเพื่อตนเองและพวกพ้อง ประเทศไทยอาจต้องถูกทอดทิ้งเช่นพม่าในอนาคต
เสื้อสีแดงจงสู้ๆๆๆๆๆๆๆๆ
ป้าพลอย

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker