บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2552

“เทพท้ายครัว” สุดซึ้ง 'ป๋า' ยกก้น ‘มาร์ค’ เหมือนเป็น “มงคลชีวิต” ทำให้มีกำลังใจ แย้ม! เป็นมงคลที่ดี

ที่มา thaifreenews

โดย : NEWS



วันที่ 26 มี.ค.2552 เวลา 08.30น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ให้กำลังใจรัฐบาล โดยบอกว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นนายกรัฐมนตรีที่ดีที่สุดว่า ต้องกราบขอบพระคุณท่าน ที่เป็นผู้ใหญ่ เป็นนายกฯที่บริหารบ้านเมืองมา 8 ปี ในช่วงนั้นก็แก้วิกฤตปัญหาบ้านเมืองได้เป็นอย่างดี เป็นนายกฯที่มีความซื่อสัตย์เป็นแบบอย่างของคน ดังนั้นเมื่อท่านแสดงความชื่นชมนายกฯก็ถือเป็นมงคลสำหรับนายอภิสิทธิ์

ผู้สื่อข่าวถามว่า ขณะนี้พรรคประชาธิปัตย์เหมือนเจอศึกหลายด้าน เพราะมีตัวละครใหม่ๆมาโจมตีรัฐบาล นายสุเทพกล่าว “ธรรมดาครับ เวลามีคลื่นลม มันก็ต้องอดทนกันหน่อย”

แหล่งข่าวคนสนิทประธานองคมนตรี เปิดเผยว่า การโฟนอิน พ.ต.ท.ทักษิณไม่ได้ทำให้ ท่านหนักใจ แต่ท่านรู้สึกไม่สบายใจ ซึ่งวิเคราะห์ว่า พ.ต.ท.ทักษิณไม่หยุดเพียงแค่นี้ เพราะหากรัฐบาลยังทำงานอยู่จะทำให้ พ.ต.ท.ทักษิณลำบาก ทั้งเรื่องการต่อสู้คดีและการเลือกตั้ง ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณอาจจะใช้ยุทธวิธีของม๊อบโกเต็กซ์ที่มีการปิดล้อมทำเนียบกดดัน รัฐบาลนายสมัคร จนทำให้รัฐบาลไม่สามารถบริหารงานต่อไปได้


"ขณะนี้กองทัพต้องพยายามช่วยเหลือให้รัฐบาลชุดนี้ทำงานต่อไปได้ หากกลุ่มอำนาจเก่ากลับมาสู่อำนาจอาจจะทำให้กองทัพอยู่ไม่ได้ ขณะนี้กลุ่ม นปช.พยายามทำทุกทางเพื่อล้มรัฐบาล โดยไม่สนว่าประเทศจะเป็นอย่างไร ขณะนี้ควรช่วยกันเพื่อทำให้ พ.ต.ท.ทักษิณหยุดการเคลื่อนไหวทางการเมืองทุกทางให้ได้ เพื่อให้บ้านเมืองเกิดความสงบ หลังจากนั้น จึงจะดำเนินการกับกลุ่มพันธมิตร และกลุ่ม นปช. ที่กระทำผิดกฎหมายในช่วงของการชุมนุมที่ผ่านมา" แหล่งข่าวคนสนิท ประธานองคมนตรีระบุ

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker