บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

'กษิต'ทิ้งพันธมิตรฯ ซบปชป. ยาหอมมาร์คดีที่สุด

ที่มา ไทยรัฐ

รมว.ต่างประเทศ 'กษิต ภิรมย์' ปันใจ! ทิ้งกลุ่มพันธมิตรฯ ประกาศขออยู่ซบพรรคประชาธิปัตย์ ต่อ ชื่นชม 'อภิสิทธิ์' เป็นนายกรัฐมนตรี ที่ดีที่สุด ของประเทศไทย ...


วันนี้ (30 พ.ค.) นายกษิต ภิรมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ กล่าวถึงอนาคตทางการเมือง ภายหลังกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พธม.) ประกาศตั้งพรรคการเมือง ว่า ตนอยู่พรรคประชาธิปัตย์ ส่วนเรื่องความสนิทสนมกับแกนนำพันธมิตรฯ ไม่เป็นปัญหา ก็สนิทกับหลายพวก หลายกลุ่ม ไม่มีปัญหา เป็นเรื่องธรรมดาของสังคมไทย

เมื่อถามว่า ยืนยันจะอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ใช่หรือไม่ นายกษิต กล่าวว่า 'แน่นอน เพราะ ท่านนายกฯ เป็นคนที่ดีที่สุดของประเทศไทย และเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม และได้ทำงานร่วมกันมา 4-5 ปี ในช่วงเป็นฝ่ายค้าน พอมาเป็นรัฐบาล 5 เดือน เราก็ทำงานกันอย่างเต็มที่ ภายใต้การนำของนายกฯ ไม่มีข้อสงสัย ไม่มีความลังเลอะไร ทุกอย่างมั่นคง ขอให้สบายใจได้ว่า อยู่กับท่านนายกฯและพรรคประชาธิปัตย์'

ต่อข้อถามกลุ่มพันธมิตรฯ เสนอแนวคิดการเมืองใหม่ที่นายกษิต สนับสนุน ดังนั้นจะไปร่วมทำงานด้วยกันหรือไม่ นายกษิต กล่าวว่า อันนี้คือความเป็นประชาธิปไตย เมื่อถามว่า ตกลงจะอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ใช่หรือไม่ นายกษิต ตะโกนตอบอย่างเสียงดังว่า 'ประชาธิปัตย์ 100% ครับ'

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker