บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2554

"แม้ว"ทวิตอวยพร"ยิ่งลักษณ์"จะเป็นนายกฯหญิงคนที่ 16 ของโลก เจ้าตัวอยากเห็นปรองดอง

ที่มา มติชน

เมื่อ วันที่ 21 มิถุนายน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย ทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ 9 รูป พร้อมนายอนุสรณ์ อมรฉัตร สามี และ ด.ช.ศุภเสกข์ อมรฉัตร หรือ น้องไปป์ บุตรชาย เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบ 44 ปี

น.ส.ยิ่ง ลักษณ์ กล่าวว่า ต้องการเห็นบ้านเมืองสงบสุขปรองดอง เศรษฐกิจดีขึ้น ตนเองนั้นเป็นเด็กที่คลอดยาก เพราะเท้าออกมาก่อน และก็ยังเป็นคนที่มีลูกยาก มีน้องไปป์นับว่าเป็นบุญ น้องไปป์ได้นำของขวัญวันเกิดมาวางเซอร์ไพรส์ที่หัวเตียง ตั้งแต่เมื่อคืน เป็นโมบายประดิษฐ์ขึ้นเองจากกระดาษสี ด้านหนึ่งเป็นรูปครอบครัว ด้านเป็นรูปดอกกุหลาบ อีก 2 ด้าน เป็นคำอวยพรจากสามีและบุตรชาย

น.ส.ยิ่ง ลักษณ์ กล่าวว่า ไม่ขออะไรเป็นพิเศษ แต่ต้องการให้ประเทศก้าวไปสู่ความปรองดอง สามัคคี เพราะการอาสาเข้ามาทำงาน อยากให้ประเทศมีแต่รอยยิ้มและความรัก อาจมีเวลาให้กับครอบครัวน้อยลง แต่จะพยายามปรับตัวเพราะได้อาสาเข้ามาทำงานเพื่อประเทศชาติแล้ว

"พ.ต.ท .ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ทวิตเตอร์อวยพรวันเกิด ว่าจะเป็นนายกรัฐมนตรีหญิงคนที่ 16 ของโลก ถือว่าเป็นกำลังใจที่ดีให้ทำงานต่อไป"

ขณะ ที่นายอนุสรณ์ ได้อวยพรขอให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์มีสุขภาพที่แข็งแรง และประสบความสำเร็จตามที่หวัง บุตรชายได้อวยพรให้คุณแม่ได้เป็นนายกรัฐมนตรี มีความสุขและสมหวัง

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker