บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2554

"ยิ่งลักษณ์" ทำบุญวันคล้ายวันเกิดที่บ้าน ครอบครัวอวยพรให้ได้เป็นนายกฯ-สุขภาพแข็งแรง

ที่มา มติชน



ชมคลิป

เมื่อ วันที่ 21 มิถุนายน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย ทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ 9 รูป พร้อมนายอนุสรณ์ อมรฉัตร สามี และ ด.ช.ศุภเสกข์ อมรฉัตร หรือ น้องไปป์ บุตรชาย เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบ 44 ปี

น.ส.ยิ่ง ลักษณ์ กล่าวว่า ต้องการเห็นบ้านเมืองสงบสุขปรองดอง เศรษฐกิจดีขึ้น ตนเองนั้นเป็นเด็กที่คลอดยาก เพราะเท้าออกมาก่อน และก็ยังเป็นคนที่มีลูกยาก มีน้องไปป์นับว่าเป็นบุญ น้องไปป์ได้นำของขวัญวันเกิดมาวางเซอร์ไพรส์ที่หัวเตียง ตั้งแต่เมื่อคืน เป็นโมบายประดิษฐ์ขึ้นเองจากกระดาษสี ด้านหนึ่งเป็นรูปครอบครัว ด้านเป็นรูปดอกกุหลาบ อีก 2 ด้าน เป็นคำอวยพรจากสามีและบุตรชาย

นอก จากนนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ไม่ขออะไรเป็นพิเศษ แต่ต้องการให้ประเทศก้าวไปสู่ความปรองดอง สามัคคี เพราะการอาสาเข้ามาทำงาน อยากให้ประเทศมีแต่รอยยิ้มและความรัก อาจมีเวลาให้กับครอบครัวน้อยลง แต่จะพยายามปรับตัวเพราะได้อาสาเข้ามาทำงานเพื่อประเทศชาติแล้ว

ขณะ ที่นายอนุสรณ์ ได้อวยพรขอให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์มีสุขภาพที่แข็งแรง และประสบความสำเร็จตามที่หวัง บุตรชายได้อวยพรให้คุณแม่ได้เป็นนายกรัฐมนตรี มีความสุขและสมหวัง ส่วน บรรยากาศในการตักบาตรเป็นไปอย่างเรียบง่าย และมีแกนนำบางส่วนที่พรรคเดินทางมาอวยพร อาทิ นายวิชาญ มีนชัยนันท์ และนายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ

อย่าง ไรก็ตาม น.ส.ยิ่งลักษณ์ ก็ได้มีกำหนดการเดินทางไปสักการะ องค์พระปฐมเจดีย์ ที่ อ.เมือง จ.นครปฐม ก่อนที่จะเดินทางไปนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม



ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker