บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2554

"ยิ่งลักษณ์" อ้างสั่งการ "แดง" ไม่ได้ หากป่วนจัดการได้เลย ยินดีถ้า "ป๋าเปรม" เปิดโอกาสเข้าพบ

ที่มา มติชน

น.ส.ยิ่ง ลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ถึงกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุขอให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ควบคุมกลุ่มคนเสื้อแดงที่ออกมาปั่นป่วน โดยกล่าวว่าตนเองไม่สามารถสั่งการประชาชนได้ โดยหน้าที่ของตนคือการหาเสียง โดยต้องการให้ประชาชนเก็บความรู้สึกชอบหรือไม่ชอบไว้ในใจ ทั้งนี้ หากมีการละเมิดกฎหมายก็ขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการด้วยความบริสุทธิ์ยุติธรรม โดยทันที


"ไม่ รู้สึกบั่นทอนกำลังใจแม้ว่าพรรคประชาธิปัตย์จะเริ่มโจมตี อย่างหนัก เพราะตนก็ทำหน้าที่แก้ปัญหาให้กับประชาชน ทั้งนี้ หาก พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เปิดโอกาสให้เข้าพบ ตนเองก็พร้อมและยินดีหากได้รับโอกาสนั้น" น.ส.ยิ่งลักษณ์กล่าว

นอก จากนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังกล่าวถึงวันคล้ายวันเกิดในวันพรุ่งนี้ (21 มิ.ย.) ว่า ไม่มีอะไรพิเศษ ในเช้าจะทำบุญส่วนในช่วงบ่ายหาเสียงตามปกติ อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร พี่ชายและอดีตนายกรัฐมนตรี ยังไม่ได้โทรศัพท์มาอวยพรแต่อย่างใด

ส่วน เหตุการณ์ถูกรถยนต์วอลโว่ไล่ตามประกบ ขณะกลับจากการปราศรัยที่จ.พิจิตรวานนี้ (19 มิ.ย.) นั้น ผู้สมัครปาร์ตี้ลิสต์ พท.เบอร์1 กล่าวว่า ไม่ทราบรายละเอียด แต่ต่อไปนี้จะระวังตัวมากขึ้น

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker