บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ฮือฮามาใหม่โหวตNOWจ่อขึ้นป้ายพรึ้บ หัวหมอซะด้วยขู่ฟ่อใครบังอาจกล้าปลดเจอฟ้องศาลปกครอง

ที่มา Thai E-News

โดย ท่านผู้อ่านส่งมาร่วมสนุก
10 มิถุนายน 2554



ท่าน ผู้อ่านทางบ้านได้ส่งรูปล้อเลียนป้ายโหวตNO มาร่วมสนุกขำๆ โดยไม่ได้มีเจตนาให้ร้ายพรรคการเมือง หรือกลุ่มบุคคลใด แค่เห็นว่าเมื่อพันธมิตรกับพรรคเพื่อฟ้าดิน"เล่นแรงๆ"ได้ แต่สดศรี กกต.บอกว่า"น่ารัก" ก็แสดงว่า เป็นบรรทัดฐานที่ทำได้เหมือนกัน

ท่าน ผู้อ่านทางบ้านแจ้งมาว่า เป็นแค่เพียงมือสมัครเล่นแต่เน้นไอเดียที่มีคอนเซ็ปต์เป็นหลักสำหรับงานนี้ โดยป้ายโปสเตอร์แรกคือ"อย่าปล่อยให้สัตว์อาละวาดเพ่นพ่าน"ด้วยการโหวตNOW!

ส่วนป้ายที่สองนั้นมีคอนเซ็ปต์โดนๆว่า "3ก.ค.วันตบโหลกกระโหลกกะลา โหวตNOW!"

ส่วนป้ายสุดท้ายนั้นได้ไอเดียมาจากผลสำรวจท่านผู้อ่านไทยอีนิวส์ในเวลานี้ในหัวข้อสำรวจเรื่อง ชูวิทย์VSพธม.สารพัดสัตว์โหวตNOใครจะได้คะแนนมากกว่ากัน?

โดย มีข้อมูลสถิติว่า สถิติเลือกตั้งส.ส.ปี 50 มีคนโหวตNO 2.43 ล้านคน หรือ 7.4%ของผู้มีสิทธิ์ ส่วนชูวิทย์ลงสมัครผู้ว่ากทม.หนล่าสุดได้3.4แสนคะแนน คิดเป็น15.79%ของผู้ออกเสียง

ล่าสุดผู้ตอบแบบสำรวจในไทยอีนิวส์ 94%เชื่อว่าชูวิทย์จะได้คะแนนสูงกว่าโหวตNOของพันธมิตร คิดว่าจะเสมอ 4%แต่มีถือหางโหวตNOแค่ 1%

"ดัง นั้นหากพวกพันธมิตรโหวตNOได้คะแนนเสียงในวันที่3กรกฎาคมน้อยกว่าชูวิทย์ พวกมึงต้องหายหน้าไปเลยนะ อายชูวิทย์เขา"ท่านผู้อ่านทางบ้านแจ้งมา

ท่านผู้อ่านทางบ้านกล่าวว่า
งาน นี้ใครอยากเอาป้ายที่ทำมานี้ไป ขึ้นคัตเอาต์หรือบิลบอร์ดริมทางด่วน หรือตามตรอกซอกซอยหมู่บ้านตำบล ถนนไหนก็เชิญตามอัธยาศัย หากใครริอ่านจะปลดป้ายลง ก็จะไปร้องศาลปกครองให้คุ้มครองชั่วคราวเหมือนกันแหละวะ,
ท่าน ผู้อ่านทางบ้านแจ้งมาในที่สุด ทั้งนี้ไทยอีนิวส์ขอให้ผู้อ่านใช้วิจารณญาณในการอ่านข่าวนี้ เพราะคาดว่าน่าจะโดนท่านผู้อ่านทางบ้าน"อำ"ชัวร์ๆ

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker