บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ไม่ใช่แค่เชื่ออย่างสนิทใจเท่านั้น...แต่มีหลักฐานชัดเจนเลย

ที่มา thaifreenews

บทความ โดย Bugbunny

คำกล่าวหาของนายสุเทพ เทือกสุบรรณในรัฐสภา อ้างความเชื่ออย่างสนิทใจว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ต้องการเป็นประธานาธิบดีนั้น ยืนยันความถูกต้องของสโลแกนประจำกลุ่มคนพวกนี้ที่ล้อเลียนกันทั่วไปว่าเป็นพวก ตีหน้าเศร้า เล่าความเท็จ เช็ดเมียเพื่อน อย่างชัดเจน เพราะทุกคนที่ติดตามการโฟนอินมาตลอดนั้น มีทั้งหลักฐานภาพเสียงและการยืนยันได้ถึงคำกล่าวเป็นประจำของพ.ต.ท.ทักษิณที่ว่า หวังพระบารมีเป็นที่พึ่งเพื่อความยุติธรรมพ.ต.ท.ทักษิณไม่เคยแสดงตนว่าไม่จงรักภักดี แต่ต้องการกลับมาทำงานเพื่อสนองเบื้องพระยุคลบาทในฐานะนายกรัฐมนตรี ไม่ใช่การเป็นประธานาธิบดีอย่างที่ปากเน่าปากหนอนของนายสุเทพกล่าวหาด้วยคำพูดถ่อยสถุลอยู่ในรัฐสภาแต่ประการใด

ในทางตรงกันข้าม การกระทำถึงพร้อมด้วยหลักฐานชัดเจนก็คือ การที่กลุ่มของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ และพรรค ปชป เคยกระทำมาในช่วงรัฐบาลก่อน ๆ อันได้แก่การทุ่มเทพละกำลังเข้าร่วมกับพวกผู้ก่อการร้ายสากลกลุ่มพันธมิตร ฯ ใช้กำลังอาวุธข่มขู่บุกเข้าปล้นสะดม ข่มขืนบังคับใจประชาชน หวังบุกเข้ายึดรัฐสภา พกอาวุธร้ายแรง เช่น ระเบิด ปืน มีด เข้ายึดสนามบินสุวรรณภูมิ สนามบินดอนเมือง ทำเนียบรัฐบาล ฯลฯ อย่างเปิดเผยเป็นข่าวไปทั่วโลก มีหลักฐานและภาพชัดเจนทางสื่อมวลชนว่านักการเมืองของพรรค ปชป เข้าร่วมในการกระทำเหล่านั้นอย่างเต็มกำลังทุกรูปแบบ รัฐบาลของพรรค ปชป วันนี้ จึงถือได้ว่าเป็นรัฐบาลของพวกผู้ก่อการร้ายสากล ประกอบอาชญากรรมต่อมวลมนุษยชาติ เพื่อหวังผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง ล้มล้างรัฐบาลที่มาจากเสียงส่วนใหญ่ของประชาชนด้วยการใช้กำลังอาวุธ ไม่ได้ต่างจากการปฏิวัติรัฐประหาร เลวร้ายที่สุดที่เอาพวกอันธพาลและโจรถืออาวุธเข้ามาปล้นอำนาจรัฐแบบไร้ยางอาย

หลักฐานต่าง ๆ และข้อพิสูจน์เหล่านี้มีให้เห็นครบถ้วน พวกผู้ก่อการร้ายสากลจำนวนมากมายเกี่ยวข้องและใกล้ชิดกับพรรค ปชป คนอย่างนายกษิต ภิรมณ์ ที่เข้าร่วมเป็นรัฐมนตรี เป็นผู้นำม็อบในการยึดทำเนียบรัฐบาล นายถาวร เสนเนียม นายสาธิต วงษ์หนองเตย ฯลฯ มีภาพปรากฏทางโทรทัศน์ชัดเจนว่าเคลื่อนไหวร่วมอยู่กับผู้ก่อการร้ายพันธมิตรระหว่างการเข้าปิดล้อมสภา นายประพันธ์ คูณมี มีหลักฐานว่านำกำลังไปบุกกองบัญชาการตำรวจนครบาลและมุ่งยึดสถานีตำรวจ นายไชยวัฒน์ สินสุวงษ์ ก็นำกำลังเข้ายึดสนามบิน ส่วน นายไกรศักดิ์ ชุณหะวัน นางมาลีรัตน์ แก้วก่า นายสำราญ รอดเพชร นางบุญยอด สุขถิ่นไทย ฯลฯ ทุกคนต่างก็ขึ้นปราศรัยเพื่อสร้างสถานการณ์รุนแรงอยู่บนเวทีของผู้ก่อการร้ายสากลที่สะพานมัฆวาน สนามบินสุวรรณภูมิ สนามบินดอนเมือง และทำเนียบรัฐบาล อยู่ตลอดยาวนาน ฯลฯ คนเหล่านี้ต่างเป็นชาวพรรค ปชป ทั้งสิ้น มีทั้งที่เป็น ส.ส. และผู้สมัครของพรรคที่สอบตก ชัดเจนที่สุดก็คือ นายสมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ สส.สัดส่วนของพรรค ปชป คน ๆ นี้ทุกคนในประเทศไทยรู้ดีว่า เป็นแกนนำของผู้ก่อการร้ายสากลที่เรียกตัวเองว่า พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย

นายอภิสิทธิ เวชชาชีวะ นางกัลยา โสภณพนิช นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ฯลฯ และ ส.ส.จำนวนมากของพรรค ปชป ระดมกันเข้าไปในทำเนียบรัฐบาลเพื่อเยี่ยมเยียนให้กำลังใจพวกผู้ก่อการร้ายที่พ่ายแพ้จนต้องล่าถอยออกจากรัฐสภา หลังจากเกิดระเบิดจากอาวุธที่พวกตนพกพากันเข้ามาเองจนบาดเจ็บล้มตายกันหลายคน เป็นหลักฐานที่เห็นกันชัดเจน ประชาชนจำนวนมากต่างก็โกรธแค้นกับการกระทำของพวกเขารวมทั้งอีกหลายคนที่แสดงตนว่าสนับสนุนพวกผู้ก่อการร้ายสากลในเวลาต่อมา

ทุกสิ่งที่พรรค ปชป และผู้อยู่เบื้องหลังทั้งหลายกระทำนั้นเลวร้ายและเป็นการก่อการร้ายสากลที่ทั้งโลกไม่อาจยอมรับได้ แม้จะได้ขึ้นเป็นรัฐบาลเพราะการฉ้อฉล แต่ก็ไม่อาจสร้างศรัทธาใด ๆ ให้ประชาชนได้เลย ตรงกันข้าม ความเสื่อมศรัทธาพรรคนี้และผู้อยู่เบื้องหลังทั้งหลายกลับกำลังขยายตัวออกไปอย่างไฟลามทุ่งทั่วทั้งประเทศ แม้แต่ในภาคใต้ที่เป็นฐานเสียงของพรรค ปชป เอง ประชาชนจำนวนมากก็รับไม่ได้กับการก่อการร้ายสากลที่พรรคนี้เข้าสนับสนุนในครั้งนี้ ความชัดเจนของการสนับสนุนผู้ก่อการร้ายสากลพันธมิตรของรัฐบาลนายสุเทพ เทือกสุบรรณ (ที่เรียกเช่นนี้เพราะทุกคนรู้ดีว่า นายอภิสิทธิ นั้นแท้จริงเป็นเพียงหุ่นที่นายสุเทพและนายชวนเชิดอยู่เบื้องหลังเท่านั้น) มีหลักฐานชัดเจนให้เห็นแจ่มแจ้ง จนไม่ต้องมีการทำให้ประชาชนคนใดเชื่อเองโดยสนิทใจแต่ประการใด เพราะหลักฐานเหล่านั้นเปิดเผยโล่งโจ้งจนถึงขั้นที่คนไม่เคยเชื่อจำนวนมาก ต่างก็พากันหันกลับมาเชื่ออย่างมีหลักฐานสนับสนุนว่า นายสุเทพและพรรค ปชป นั้นเป็นพวกเดียวกับกลุ่มผู้ก่อการร้ายสากลพันธมิตร ฯ รวมทั้งการเคลื่อนไหวทั้งหมดที่ผ่านมาของเดนมนุษย์พวกนี้ ความจริงแล้วคือขบวนการของกลุ่มนายสุเทพเองทั้งสิ้น

ข้อกล่าวหาจากปากเน่า ๆ ของนายสุเทพต่อ พ.ต.ท.ทักษิณในเรื่องประธานาธิบดี กับหลักฐานชัดแจ้งของกลุ่มพรรคพวกนายสุเทพที่เป็นผู้ก่อการร้ายสากลพันธมิตรนั้นอย่างไหนเป็นความชั่วร้ายที่ชัดเจนกว่ากัน สามัญชนและผู้รักในความยุติธรรมทุกคนรู้ดี ไม่ต้องมาชี้แจงกันอีก รวมทั้งอยากให้คนทั่วไปช่วยกันชั่งน้ำหนักความผิดด้วยว่าสองสิ่งนี้สิ่งใดเป็นอันตรายต่อประเทศชาติและประชาชนมากกว่ากัน

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker