บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพุธที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2552

"แม้ว" เย้ยฆ่าตัดตอนรายที่ 3 รมว.สธ.หลังคดีปลากระป๋องเน่า-ชุมชนพอเพียง เหน็บคุณชายสะอาดก็เอาไม่อยู่

ที่มา มติชน

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จัดรายการผ่านทาง Thaksinlive.com ว่า ทราบว่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขประกาศลาออกแล้ว ถือว่า เป็นการฆ่าตัดตอนรายที่ 3 หลังจากคดีปลากระป๋องเน่า ชุมชนพอเพียง มาถึงโครงการไทยเข้มแข็ง ที่จริงเรื่องนี้ไม่ควร เพราะถือเป็นการคอร์รัปชั่นเชิงนโยบายที่เห็นได้ชัด สิ่งนี้เป็นคำพูดที่เคยกล่าวหาตนมา เรื่องนี้ ป.ป.ช. (คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ) ไม่สามารถทำอะไรได้ เนื่องจากกลายเป็น ปชป. (พรรคประชาธิปัตย์) ไปแล้ว


"แม้จะฆ่าตัดตอนไป 3 ราย แต่การทุจริตก็ยังมีมากกว่านั้น แต่ไม่กล้าแตะ เพราะเป็นกระทรวงของพรรคร่วมรัฐบาล ต่อไปใครมาเป็นรัฐบาลเนี่ยนะ คิดจะแย่เท่านี้ ยังทำไม่ได้เลย ไม่มีรัฐบาลไหนที่กรรมการจะเข้าข้างเท่าชุดนี้อีกแล้ว ที่มองเห็นว่าตอนนี้เป็นนาทีทอง เลยเละตุ้มเป๊ะไปหมด อย่างนี้คุณชายสะอาดก็เอาไม่อยู่หรอก" พ.ต.ท.ทักษิณกล่าว

"แดง"สะพานควายโห่ไล่"มาร์ค"ขณะกดปุ่มโอนเงินกองทุนหมู่บ้าน

ที่ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ ย่านสะพานควาย เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 30 ธันวาคม นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีกดปุ่มโอนเงินเพิ่มกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง ระยะที่ 1 จำนวน 35,881 กองทุน ภายใต้งบประมาณ 8,695 ล้านบาท


ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างการประกอบพิธีดังกล่าวได้มีกลุ่มคนเสื้อแดงประมาณ 10 คนมาชูป้ายประท้วง และกระพือตีนตบตะโกนขับไล่นายอภิสิทธิ์ บริเวณด้านหน้าทางเข้า-ออกธนาคารออมสิน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสน. บางซื่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบจลาจลกระจายกำลังกันอารักขาความปลอดภัย

อย่างไรก็ตามในขณะที่ขบวนรถนายอภิสิทธิ์วิ่งออกจากธนาคารออมสินเข้าสู่ถนนพหลโยธิน กลุ่มเสื้อแดงได้วิ่งกรูมาดักที่ประตูทางออกในระยะประชิดรถของนายกฯ เพื่อตะโกนโห่ไล่นายอภิสิทธิ์ แต่ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงใดๆ หรือขว้างปาสิ่งของแต่อย่างใด

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker