บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2552

New Mandala ร่วมเชิญชวนส่ง สคส ถึงดา ตอปิโด

ที่มา thaifreenews

โดย kaered

เว็บไซต์ New Mandala ซึ่งเป็นเว็ปไซต์ที่รวบรวมข่างสารความเคลื่อนไหวในทวีป เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ลงคอลัมน์เชิญชวน ผู้รักความเป็นธรรม ทั่วทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ส่ง สคส ให้กำลังใจและอวยพรคุณดา ตอปิโด
http://asiapacific.anu.edu.au/newmandala/2009/12/22/send-a-card-to-da/

ขณะนี้ สคส และอีการ์ดจากผู้คนทั่วทุกมุมโลกทั้ง ลาว ออสเตรเลีย สหรัฐอเมริกา นอร์เวย์ สวีเดน ญี่ปุ่น รวมทั้งคนไทยต่างหลั่งใหล ส่ง สคส และอีการ์ดจำนวนมากมายังกลุ่มพลังรวมใจ ในฐานะเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ขออัพเดทจำนวนล่าสุดตอนนี้ มีประมาณเกือบ 1000 ฉบับและคาดว่าจะทยอยส่งกันมาอีกมาก หากคุณเป็นผู้หนึ่งที่รักความเป็นธรรมและเกลียดชัง 2 มาตรฐาน กลุ่มพลังรวมใจจึงขอเชิญชวนส่ง สคส ถึงดา ตอปิโด มาที่ตู้ ปณ 58 ปณศ (พ) พระโขนง กรุงเทพ ฯ 10110 หรือส่งเป็นอีการ์ดมาที่ wemissyouda@gmail.com และมาร่วมกันให้ดา ตอปิโดเป็นผู้ต้องขังที่มีคนส่ง สคส ถึงมากที่สุดในโลกกันนะคะ

และเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 52 ที่ผ่านมาทางกลุ่มได้มีโอกาสนำ สคส ไปจำหน่ายและเชิญชวนพี่น้องกลุ่มแดงพระราม 2 บางบอน ให้ร่วมกันเขียน สคส ส่งถึงดา ตอปิโด ซึ่งเราได้รับการตอบรับเป็นอย่างมากจากพี่น้อง รวมทั้งในวันนั้นเรายังได้รับน้ำใจจากคุณเก๋ พระราม2 และคุณเล็ก ที่มอบเงินจากค่าจำหน่ายเจลล้างมือ เพื่อให้คุณดา ตอปิโด ซึ่งรวมกับค่า สคส ในวันนั้นแล้วได้เงินจำนวนทั้งสิ้น 2100 บาท แม้มันจะไม่ได้มากมายแต่เปี่ยมไปด้วยน้ำใจของพี่น้องทุกท่านค่ะ ซึ่งทางกลุ่มได้โอนเงินเข้าบัญชีคุณกิตติชัย ชาญเชิงศิลปกุล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หากท่านผู้ใดประสงค์จะช่วยเหลือคุณดา ตอปิโดสามารถโอนเงินไปได้ที่บัญชี คุณกิตติชัย ชาญเชิงศิลปกุล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาถนนพูนผล จ.ภูเก็ต เลขที่บัญชี 297-1-25805-5 ออมทรัพย์

กลุ่มพลังรวมใจ


ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker