บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2552

สารจากใจจริงของคุณวิเชียรเจ้าพ่อหมัดเหล็กแห่งประชาไท ถึง...ท่านทักษิณ

ที่มา thaifreenews

โดย ป้าพลอย

กราบเรียนท่านนายกทักษิณอันเป็นที่รักและคิดถึงในหัวใจของคนไทยทั้งประเทศ


โอ้โฮ วันนี้ท่านเข้มแข็งมากจริงๆครับ แถมยังดูฟิตปั้งเลยครับสุดยอดครับท่านนายก ท่านดูแลตัวท่านเองอย่างดีเลิศจริงๆครับ คนไทยเห็นแล้วสบายใจจริงๆครับท่าน และเราคนไทยก็รู้ว่าท่านกำลังทำงานเพื่อประโยชน์และเพื่อความรวดเร็วในการ สร้างชาติไทยใหม่ในเร็วๆนี้ครับ

มันทำให้คนไทยทั้งประเทศสบายใจและมั่นใจและจะทนรอจนท่านได้กลับบ้านอีก ครั้ง ไม่ว่าจะต้องลำบากกันอย่างไรคนไทยเราอดทนอดกลั้นได้ครับไม่ต้องห่วง เราดูแลกันและกันอย่างดีกันทุกๆคนครับ แต่อ้ายพวกหมาขี้เรื้อนในคอกอ้ายจังไรมันไม่มีวันได้รู้หรอกครับ มันคงนึกว่ามันจะทำลายล้างชีวิตของคนไทยได้ มันโง่และสมองอยู่หว่างขาของพวกมันครับ มันหลงตัวของพวกมันครับ

ท่านนายกทักษิณครับดูแลตัวท่านให้ดีๆอย่างนี้คนไทยสบายใจจริงๆครับ แถมมาถึงวันนี้ท่านได้พูดจาอย่างชัดเจนอย่างนี้ คนไทยพอใจมากๆ เพราะท่านกำลังพูดอย่างคนไทยเสื้อสีแดงแล้วครับ พูดไปเลยครับไม่ต้องเกรงใจอะไรอีกแล้วครับ

เราคนไทยชอยเห็นท่านเข้มแข็งอย่างนี้ครับ ใกล้ปีใหม่แล้วขอให้ท่านสมบูรณ์พูลสุขในทุกๆด้านนะครับ คิดสิ่งใดก็ขอให้ท่านสมปราถนาทุกประการครับ และขอให้สุขภาพของท่านแข็งแรงและแข็งแกร่ง และขอให้ท่านได้กลับบ้านอย่างเร็วที่สุดครับ ผมและคนไทยทั้งประเทศจะรอจนท่านกลับบ้านวันนั้นคือวันที่คนไทยทั้งประเทศจะ พบความสุขกายสบายใจเสียทีครับ และเราจะเดินหน้าช่วยท่านในทุกๆด้านเพื่อสร้างชาติไทยของเรากันใหม่อย่าง ยั่งยืนและถาวรครับ

ท่านต้องดูแลตัวเองให้ดีๆอย่างนี้ตลอดไปนะครับ มีความสุขกายสบายใจเยอะๆนะครับท่านนายก ทักษิณ ผมเสียดายที่ ท่านนายก สมัครท่านไม่ได้อยู่เพื่อได้เห็นประเทศไทยและประชาชนคนไทย
อันเป็นที่รักของท่านที่สุดได้รับการปลดแอกและสามารถกำจัดอ้ายพวกหมาขี้ เรื้อนหมดไปจากแผ่นดินไทยครับ อย่างไรผมขอฝากให้ท่านช่วยประกาศเกียรติศักดิ์ของท่านนายกสมัคร เพื่อให้คนไทยทั้งประเทศได้รับรู้ไปตลอดรุ่นลูกรุ่นหลานนะครับ ผมเสียดายท่านจริงๆครับ

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker