บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

คลิปของคนที่ถูกเรียกว่า คนเชยๆ

ที่มา thaifreenews
เขียนโดย สมเพชร
วันจันทร์ที่ 20 กรกฏาคม 2009 เวลา 14:43 น.
altMiss Susan Boyle สาวใหญ่วัย 47 ปี จาก Blackburn เมืองเล็กๆแต่งต้วเชยๆ ผู้เคยแต่ร้องเพลงคาราโอเกะ และเพลงสวดในโบสถ์ ก้าวขึ้นมาเป็นนักร้องผู้มีชื่อเสียงระดับโลกภายในเวลาเพียง 1 สัปดาห์ โดยมีคนทั่วโลกผู้เข้าชมคลิปวิดีโอการแสดงของเธอ ในรายการโทรทัศน์ Britain's Got Talent. ซึ่งมีผู้นำไปโพสต์ในเว๊ปไซต์ "ยูทูบ" มากกว่า 25 ล้านคนแล้ว
ในตอนแรกที่ปรากฏตัวบนเวที บอยล์ผู้กล่าวบนเวทีว่า"ยังไม่เคยได้รับจุมพิตจากชายคนใดเลย น่าอายแต่ก็ไม่ได้เรียกร้องความสนใจ" ทำให้ผู้ชมหัวเราะและทำสีหน้าขบขัน เพราะเธอดูเชยๆในผมหยิกฟูและเสื้อผ้าล้าสมัย หลายคนมองเธออย่างดูหมิ่น ตอนที่เธอบอกว่าอยากเป็นนักร้องอาชีพแบบดาราบรอดเวย์ " เอลีน เพจ"

อ่านต่อ และแสดงความคิดเห็น


แต่เมื่อเธอเริ่มร้องเพลง "I Dreamed a Dream" จากละครเพลง " เลส์ มิเซราบส์"ก็เรียกรอยยิ้มแปลกใจบนใบหน้าของกรรมการ 3 คนซึ่งประกอบด้วยชาย 2 คน หญิง 1 คน และผู้ชมพากันลุกขึ้นยืนปรบมือให้เธอ ซึ่งเป็นการให้เกียรติสูงสุด
หนึ่งในกรรมการคือ ไซม่อน โคเวลล์ กล่าวว่า ฝีมือการร้องเพลงของเธอ"เป็นเลิศ" เธอทำให้เขาอึ้ง เป็นสิ่งที่ทำให้เขาแปลกใจมากที่สุดในช่วง 3 ปีที่เป็นกรรมการตัดสินรายการนี้ ขณะที่เธอบอกว่าทำเพื่อมารดา อยากให้มารดาทราบว่าเธอก็ทำบางสิ่งกับชีวิตได้ และว่าเธอจำสิ่งที่เกิดบนเวทีคืนนั้นไม่ได้มากนักเพราะเธอหลับตาเสียเป็น ส่วนใหญ่
จุดประสงค์ที่ผมนำคลิปนี้มาเสนอ (หลายท่านคงเคยดูแล้ว)เพียงอยากจะเปรียบเทียบให้เห็นว่าคนสีแดงที่ถูกตราหน้าว่าเป็นรากหญ้า หรืออย่างมาก็แค่ไพร่ปลกแอก มันก็มีอะไรดีเพียงแต่ถูกปิดกั้นมาตลอดรอก็แต่โอกาสที่จะแสดงให้ทุกคนได้เห็นเท่านั้นครับ เชิญสดับรับฟ้งนะบัดนี้

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker