บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

เลขาฯ รมว.กลาโหม เผยตระกูลวงษ์สุวรรณ พร้อมสู้ หลังถูกกล่าวหาคดี สนธิ

ที่มา MCOT News


กรุงเทพฯ 30 ก.ค.- พล.อ.นพดล อินทปัญญา เผย รมว.กลาโหม-ผบ.ตร. พร้อมสู้ทั้งตามกฎหมายและนอกกฎหมาย หลังถูกกล่าวหาเกี่ยวข้องคดียิง “สนธิ ลิ้มทองกุล” ระบุทนไม่ไหวแล้ว ยอมให้กระทำฝ่ายเดียวนานแล้ว ด้าน “พล.ต.ขัตติยะ” ได้ข่าว "พล.อ.ประวิตร" จะลาเก้าอี้กลาโหม หากน้องชายถูกปลด แนะจับตาท่าทีกองทัพ

พล.อ.นพดล อินทปัญญา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เตรียมปลด พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ว่า ขณะนี้ครอบครัววงษ์สุวรรณทนไม่ไหวกับพฤติกรรมดังกล่าว ขณะนี้ พล.อ.ประวิตร ได้ให้ พล.ต.อ.พัชรวาท ในฐานะน้องชาย ไปดำเนินการฟ้องร้องเอเอสทีวี และพวกที่กล่าวหาแล้ว “ตอนนี้ไม่ยอมแล้ว จะเอาจริงเอาจังกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะถือว่ายอมมามากแล้ว และเป็นฝ่ายที่ถูกกระทำฝ่ายเดียว ตอนนี้จะเดินหน้าฟ้องตามกฎหมายทุกอย่างหรือนอกกฎหมายก็จะยอมทำ”

เมื่อถามว่า มีข่าวว่าหากในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ นายกรัฐมนตรีปลด พล.ต.อ.พัชรวาท พล.อ.ประวิตร จะลาออกจากตำแหน่ง พล.อ.นพดล กล่าวว่า เรื่องลาออกต้องติดตามกันต่อไป ยังไม่รู้ว่าจะลาออกหรือจะอยู่ต่อ แต่ยืนยันว่าบรรดาญาติพี่น้องวงษ์สุวรรณจะต่อสู้ เพราะทนไม่ไหว ท่าน พล.ต.อ.พัชรวาท ผิดตรงไหน และเอาเหตุผลอะไรมาปลดท่าน”

ด้าน พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก กล่าวว่า สถานการณ์ค่อนข้างสับสนพอสมควร แต่แรงกระตุ้นที่จะทำให้เกิดแรงกระเพื่อมทางการเมืองคือคดีลอบยิงนายสนธิ ลิ้มทองกุล ขณะนี้กองทัพถูกรุกอย่างหนัก และได้ข่าวมาว่า หากรัฐบาลปลดผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติจริง พล.อ.ประวิตร ก็อาจจะลาออกจากตำแหน่ง ถึงตอนนั้นต้องดูกันเองว่ากองทัพจะเป็นอย่างไร.- สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2009-07-30 19:30:30

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker