บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

แม้วขอโทษมาร์ค แย่งเรตติ้ง ผลงานรัฐบาล

ที่มา ไทยรัฐ
Pic_21931

"ทักษิณ" ขอโทษ นายกฯ การจัดงานวันเกิด 60 ปี แย่งความสนใจจากประชาชน มากกว่าผลงาน รบ. รับคาดไม่ถึงประชาชนมอบความรัก-ศรัทธาให้มากเช่นนี้ นิตยสารดังของโลกติดต่อทำสกู๊ปพิเศษ เตรียมครวญเพลง"ฉันจะกลับมา"

วันนี้ (25 ก.ค.) พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวกับผู้ใกล้ชิดทางโทรศัพท์จากเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ถึงการจัดงานแซยิดครบรอบ 60 ปีในวันที่ 26 ก.ค.2552 ว่า อยากฝากขอโทษ รัฐบาลโดยเฉพาะนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ที่งานวันเกิดของตนไปแย่งความสนใจของสาธารณชนจากภารกิจต่าง ๆของรัฐบาลในช่วงนี้ ตนคาดไม่ถึงเหมือนกันว่า จะมีประชาชนที่มอบความรักความศรัทธาตนจะให้ความสำคัญร่วมกิจกรรมจัดงานวัน เกิดให้มากมายถึงเพียงนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งขณะนี้ได้รับการติดต่อจากนิตยสารชื่อดังระดับโลก วาง จำหน่ายในหลายประเทศทั่วโลกรวมทั้งในประเทศไทย จะเดินทางมาบันทึกภาพเหตุการณ์ในงานวันเกิดของตนเพื่อจัดทำสกู๊ปพิเศษและ สัมภาษณ์ ถึงความเป็นอยู่ในต่างประเทศและอีกหลากหลายประเด็นทางการเมือง เป็นข้อ เท็จจริงเพื่อนำไปเผยแพร่ออกสู่สายตาชาวโลก

พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวต่อว่า สำหรับพิธีกรรมทางศาสนา พิธีกรรมทางไสยศาสตร์ตลอดจน คำทำนายดวงชะตาต่าง ๆ ที่มีการนำเสนอข่าวในช่วงนี้ ว่า เกิดจากความปรารถนาดีของผู้สนับสนุน ตนถือว่าทุกคนมีเจตนาดีต้องการช่วยเหลือตนอย่างจริงใจ ตนก็รู้สึกซาบซึ้งและจะไม่ขอปฏิเสธน้ำใจ แม้ว่าโดยส่วนตัว จะไม่ได้พึ่งไสยศาสตร์เป็นหลักในการดำเนินชีวิตก็ตามที นอกจากนี้ ตนอยากฝากขอบคุณ "ศิลปินชื่อดัง" คนหนึ่ง ที่แต่งเพลง "ฉันจะกลับมา" ให้เป็นของขวัญวันเกิด แม้จะเป็นของขวัญที่ไม่มีราคาค่างวดเท่าใดนัก แต่มีคุณค่าทางจิตใจสำหรับตนเป็นอย่างมาก เนื่องจากเนื้อหาทุกประโยครู้สึกกินใจและตรงกับชีวิตของตนที่ผ่านมา ตนจะร้องเพลงให้คนไทยได้รับฟัง อาจถือว่าเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์ในวัน เกิดครั้งนี้ด้วย

สำหรับเนื้อหาของเพลง "ฉันจะกลับมา" มีใจความว่า ต้องมีสักวันฉันจะกลับมา มาตามสัญญาด้วยศรัทธาและเยื่อใย ฉันถูกให้ยอม ทั้งที่..ยังไม่พร้อมใจ ฉันจะกลับมาใหม่ให้ชาวไทยจงได้โปรดรอ ต้องมีสักวันฉันจะกลับมาถึง เธอคือแรงดึง เคยซาบซึ้ง น้ำตาคลอ ฉันจะอดทน กับคำคนที่บ่นด่าทอ เชิญเหยียบย่ำให้พอ จะรอวันฟ้าเปลี่ยนสี กลายเป็นคนต้องพเนจร โยกย้ายที่นอน ดังผู้ร้ายหลบหนี โอ้นกขมิ้น แผ่นดินของเจ้าก็ยังมี ต่างจากตัวข้านี้ไม่มีถิ่นที่อาศัย ต้องมีสักวันฉันจะกลับห้องหอ ทุกคนจงรอวันคนซึ้งมีชัย ฉันจะกลับมาเพื่อร่วมแรงร่วมใจ ฉันจะกลับมาใหม่เพื่อชาวไทยและผืนแผ่นดิน ต้องมีสักวันฉันจะกลับห้องหอ ทุกคนจงรอวันคนช้ำ..มีชัย ฉันจะกลับมาเพื่อร่วมแรงร่วมใจ ฉันจะกลับมาใหม่เพื่อชาวไทยและผืนแผ่นดิน ฉันจะกลับมาใหม่เพื่อรวบร่วมใจ แก้ปัญหาชาติไทย ให้สดใสอยู่ดีมีกิน

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker