บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2551

‘สุรยุทธ์'ชี้เป็นสิทธิ์รัฐบาลใหม่ฟื้นนโยบายประชานิยม‘ทักษิณ'

วันนี้ (29 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เดินทางไปยังกระทรวงมหาดไทยเพื่อประชุมเทเลคอนเฟอร์เร้นร่วมกับผู้ว่าราชการจังหวัดกล่าวถึง กรณีการกำหนดสเปครัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยคนใหม่ ว่า ไม่ทราบ อยู่ที่นายสมัคร สุนทรเวช ว ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนใหม่พิจารณา ตนมากระทรวงมหาดไทยวันนี้ถือว่า เป็นการประชุมผ่านเทเลคอนเฟอร์เร้นของเดือนนี้และคิดว่าน่าจะเป็นครั้งสุดท้ายในกระทรวงมหาดไทย ซึ่งได้ขอบคุณผู้ว่าราชการต่างๆ ที่ได้ทำงานร่วมกันมาในช่วงระยะเวลาสั้นๆ นอกจากนี้ได้ฝากเรื่องการพัฒนาชุมชน หมู่บ้านซึ่งเป็นพื้นฐานที่จะสร้างความมั่นคง

เมื่อถามว่ามีงานที่จะให้รัฐมนตรีคนใหม่เข้ามาสานต่อหรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า คงไม่มีอะไร เพราะงานของกระทรวงมหาดไทยมีขอบเขตที่กว้างขวางมากในการบำบัดทุกข์บำรุงสุข หากรัฐมนตรีใหม่เข้ามารับหน้าที่แล้ว ปลัดกระทรวงคงจะชี้แจงให้ทราบ

เมื่อถามว่ารัฐบาลใหม่จะมีการฟื้นฟูนโยบายเก่าของรัฐบาลพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งรัฐบาลของท่านได้ยุบไป พล.อ.สุรยุทธ์ กล่าวว่า เป็นสิทธิของแต่ละรัฐบาลอยู่แล้วที่จะดำเนินการได้ ก็เป็นเรื่องของนโยบายที่แต่ละรัฐบาลเห็นความแตกต่างกัน

จาก hi-thaksin

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker