บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2551

"หมอเลี้ยบ"ส่งซิก ศิษย์เก่า"ปชป."รุ่ง

สังคมการเมือง

...อำนาจมาพร้อมความรับผิดชอบ เมื่อ ยงยุทธ ติยะไพรัช นั่งประธานสภาฯ คนบ้านเลขที่ 111 ก็เริ่มฝันถึงอิสรภาพ เช่นเดียวกับการโหวตเลือกนายกฯ หาก"งูเห่า"ไม่คืนชีพ นายกฯคนที่ 25 จะชื่อ สมัคร สุนทรเวช แล้ววันกลับบ้านเกิดของ "เสี่ยแม้ว" เดือนพ.ค.ก็จะราบรื่น

"รื่น"หรือ"ลื่น" ต้องรอดู

...ไม่รักกันจริงคงไม่อุ้ม เสี่ยแม้ว การันตีจากแดนไกล คนปากร้าย ใจร้อน ขี้หงุดหงิดอย่าง สมัคร สุนทรเวช หากเป็นนายกฯแล้วอารมณ์จะเย็นลงเองเพราะมีงานมากมายให้รับผิดชอบ ต้องบริหารทั้งบ้านเมืองและการเมืองในคราวเดียวกัน ไม่มีเวลาทะเลาะกับใครแน่

เดี๋ยวลุงแกก็หาเวลาได้เองแหละ

...หมอเลี้ยบ-น.พ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี เลขาฯพปช. บอกใบ้ว่าสไตล์การทำงานของรัฐบาลใหม่จะไม่ฉับไวปรู๊ดปร๊าด เพราะต้องเสียเวลาบริหารการเมืองในพรรคร่วม แต่จะมีความรอบคอบขึ้น ส่วนการชำระแค้นไม่มีเด็ดขาด และถ้าใครปฏิวัติอีกแสดงว่าโรคจิตแล้ว เพราะคนไม่เอาด้วย

ดักคอกันตรงๆ!!

...ปากแข็งเรื่องเก้าอี้รมว.คลัง แต่เวลาไปพูดทีไรกลับรู้เรื่องกระทรวงนี้ดีจัง หมอเลี้ยบ โชว์กึ๋นว่าภารกิจหลักรัฐบาลหน้าคือกู้วิกฤตเศรษฐกิจ เตรียมลดดอกเบี้ยกระตุ้นการลงทุนเรียกความเชื่อมั่นกลับคืน แถมยังท้าว่าหลัง 6 เดือนไปแล้วจะเห็นความเปลี่ยนแปลงก่อน-หลังแน่นอน!

ฟังยังไงก็"ขุนคลัง"ชัวร์!

...ยุคนี้ศิษย์เก่าปชป.รุ่งเป็นแถว ยงยุทธ ติยะไพรัช ก็ประธานสภา สมัคร สุนทรเวช ก็นายกฯ ส่วน เฉลิม อยู่บำรุง นพดล ปัทมะ ประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ กำลังลุ้นเก้าอี้รมต.กระทรวงใหญ่ รวมถึง เสธ.หนั่น-พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ ก็ยังอาจจะได้เป็นรองนายกฯ ในบั้นปลายชีวิต

แบบนี้เดี๋ยวได้ย้ายพรรคอุตลุด

...คอนเฟิร์มจากปาก"พ่องูเห่า" วัฒนา อัศวเหม ประธานพรรคเพื่อแผ่นดินว่ารายการโหวตเลือกนายกฯ จะไม่มีตำนานงูเห่ามาฉายซ้ำ เพราะตัวเองแปลงกายเป็น"งูเห่าเสาวภา"เรียบร้อยแล้ว ไม่มีพิษร้ายให้พ่น เพราะเอาไปทำเซรุ่มให้คนดีหมด แต่ฝากเตือนนายกฯคนใหม่ระวังปากด้วย

พิษยังไม่หมดแหงๆ

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker