บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2551

‘สุรยุทธ์'เก็บของแล้ว!ลาทำเนียบรัฐบาล

(25มค.) ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล ว่า สำหรับความเคลื่อนไหวพล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย ภายหลังจากที่มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งประธานและรองประธานสภาผู้แทนราษฎรเรียบร้อยแล้ว ซึ่งนายยงยุทธ ติยะไพรัช ประธานสภาฯ คนใหม่ได้เรียกประชุมสภาฯ นัดแรกในวันที่ 28 ม.ค.นี้ เพื่อเลือกนายกรัฐมนตรีคนที่ 25 ปรากฎว่า ตั้งแต่วันที่ 23 ม.ค.ที่ผ่านมา พล.อ.สุรยุทธ์ ได้ให้คณะทำงานเริ่มทะยอยเก็บของใช้ส่วนตัวและเอกสารต่าง ๆ บนห้องทำงาน ตึกไทยคู่ฟ้า กลับไปยังบ้านพักแล้วบางส่วน อีกทั้งสั่งการให้เจ้าหน้าที่เก็บของและเอกสารต่าง ๆ ที่เหลือให้เสร็จเรียบร้อยภายในวันที่ 25 ม.ค.นี้ อย่างไรก็ตามนายกรัฐมนตรียังคงมีภารกิจที่เป็นทางการอีกครั้งในวันที่ 28 ม.ค.นี้ เวลา 15.00 น. ในการเป็นประธานพิธีเปิดหอเกียรติยศนายกรัฐมนตรี ที่บ้านมนังคศิลา ซึ่งหอเกียรติยศดังกล่าวจะเป็นที่รวบรวมประวัติและผลงานของนายกรัฐมนตรีทุกคน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่รองนายกรัฐมนตรี และรมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ก็ได้เริ่มทยอยให้เจ้าหน้าที่เก็บของใช้ส่วนตัวแล้วเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน รองนายกรัฐมนตรี คุณหญิงทิพาวดี เมฆสวรรค์ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ของทำเนียบรัฐบาลยังเปิดเผยด้วยว่า ได้มีทีมงานของว่าที่รัฐมนตรีบางคน ได้โทรศัพท์มาสอบถามถึงสถานที่และห้องทำงานต่าง ๆ แล้วเช่นกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.45 น. พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี ได้เป็นประธานในพิธีสวนสนามเทิดพระเกียรติศิษย์เก่าโรงเรียนเตรียมทหาร พร้อมทั้งมอบรางวัลเกียรติยศจักรดาว ประจำปี 2551 ที่โรงเรียนเตรียมทหาร อ.บ้านนา จ.นครนายก ซึ่งภารกิจดังกล่าวเสร็จสิ้นในเวลา 13.45 น. แต่นายกรัฐมนตรีก็ได้นัดออกรอบตีกอล์ฟที่สนามกอล์ฟ จปร.ต่อ ซึ่งคาดว่า พล.อ.บุญรอด สมทัศน์ รมว.กลาโหม และนายทหารระดับสูงจะร่วมก๊วนกอล์ฟกับนายกรัฐมนตรีด้วย--จบ--


จาก hi-thaksin

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker