บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2551

‘สนธิ'เก็บของ!ลาทำเนียบรัฐบาล-เตรียมกลับไทยสิ้นม.ค.

วันนี้(23 ม.ค.) รายงานข่าวแจ้งว่า พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน รองนายกรัฐมนตรี ด้านความมั่นคง ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ทำการเก็บของในห้องทำงาน ชั้น 2 ตึกบัญชาการ ทำเนียบรัฐบาล ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่เจ้าหน้าที่หน้าห้องของพล.อ.สนธิเองก็ได้เก็บของแล้วเช่นเดียวกันในสัปดาห์นี้ ซึ่งรายงานข่าวแจ้งว่า ที่ห้องทำงานของพล.อ.สนธิเหลือแต่เพียงรูปภริยา
ส่วนการประชุมคณะกรรมการดำเนินการตามวาระแห่งชาติว่าด้วยการรณรงค์และแก้ไข ปัญหาการซื้อสิทธิขายเสียง (ครส.) ที่ยังคงเหลืออีก 1 วาระ พล.อ.สนธิก็ได้สั่งให้งดการประชุมแล้ว
ขณะเดียวกัน พล.อ.สนธิกล่าวยืนยันถึงการเดินทางกลับประเทศไทย ว่า กำหนดการณ์ยังไม่ชัดเจน แต่คาดว่าจะเป็นในช่วงสิ้นเดือนมกราคมนี้ และจะมีการแจ้งข่าวให้ทราบก่อนเดินทางกลับอีกครั้งหนึ่ง
อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีการกล่าวถึงการเดินทางไปต่างประเทศของ พล.อ.สนธิ ว่า เป็นเพราะประเทศไทยผ่านการเลือกตั้งเรียบร้อยแล้วและกำลังมีการจัดตั้งรัฐบาล ซึ่งพรรคการเมืองที่ได้เสียงข้างมากเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล เป็นพรรคพลังประชาชน จนมีการตั้งข้อสังเกตว่าการเดินทางไปต่างประเทศของพล.อ.สนธิ เป็นการเลี่ยงไม่ให้เกิดการเผชิญหน้ากับรัฐบาลใหม่
ขณะที่มีรายงานข่าวแจ้งว่า การเดินทางไปต่างประเทศของ พล.อ.สนธิ ในครั้งนี้ เป็นการเดินทางไปประเทศในแถบภูมิภาคตะวันออกกลาง เพื่อปฏิบัติกิจทางศาสนาเท่านั้น


จาก hi-thaksin

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker