บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

ปชป.ยกเรื่องคัดค้านแก้ รธน.เป็นภารกิจต่อสู้ครั้งสำคัญ

พรรคประชาธิปัตย์ 25 พ.ค. - “เทพไท” ยืนยันจุดยืนคัดค้านการแก้รัฐธรรมนูญ ยกระดับเป็นภารกิจการต่อสู้ครั้งสำคัญเหมือนสมัยคว่ำบาตรการเลือกตั้งและสู้คดียุบพรรค สั่งยกเลิกการลงพื้นที่เชียงใหม่ พร้อมตั้ง”สุเทพ-บัญญัติ”กำหนดยุทธศาสตร์และหาข้อมูลต่อสู้

นายเทพไท เสนพงศ์ ผู้ช่วยเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่นายกรัฐมนตรีได้แสดงความเห็นตอบโต้การเคลื่อนไหวคัดค้านการเสนอญัตติแก้ไขรัฐธรรมนูญผ่านรายการ “สนทนาประสาสมัคร” ว่าพรรคมีท่าทีที่ชัดเจนต่อเรื่องนี้มานาน โดยขอยืนยันการแก้ไขรัฐธรรมนูญเป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งประเทศอาจเกิดวิกฤติจากความพยามยามแก้ไขรัฐธรรมนูญ

“พรรคประชาธิปัตย์ขอยืนยันว่า พรรคเห็นความสำคัญของเรื่องนี้ โดยได้ประชุม ส.ส.เพื่อกำหนดจุดยืนการต่อสู้ในเรื่องนี้เทียบเท่ากับการต่อสู้ครั้งสำคัญของพรรคในอดีต คือ การคว่ำบาตรการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 2 เม.ย.2549 และการสู้คดียุบพรรคประชาธิปัตย์” นายเทพไท กล่าว

ผู้ช่วยเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวอีกว่า ที่ประชุมพรรคได้เลือกนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรค เป็นประธานยุทธศาสตร์กำหนดการต่อสู้ และเลือกนายบัญญัติ บรรทัดฐาน สมาชิกสภาที่ปรึกษาพรรค เป็นประธานคณะทำงานด้านข้อมูล โดยพรรคประชาธิปัตย์พร้อมที่จะผนึกกำลังต่อต้านการแก้ไขรัฐธรรมนูญ โดยได้ยกเลิกกำหนดการลงพื้นที่และประชุมพรรคที่จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 20-23 มิ.ย.นี้แล้ว . – สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-05-25 12:33:34



ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker