บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2554

คนเน็ตเม้งกทม. โครงการ CCTV 10000 ตัว มีแต่ฝาครอบ

ที่มา Thai E-News

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
17 กันยายน 2554

รายงานจากเว็บไซต์พัน ทิป ห้องรัชดา โดยคุณ 50 first date เปิดเผยว่าโครงการติดตั้งกล้องวงจรปิดทั่วกรุงเทพฯ จำนวนกว่า 10000 ตัว ของผู้ว่าฯกทม. อาจเป็นโครงการเข้าข่ายหลอกลวงคนกรุงเทพฯ โดยจขกท.ตั้งหัวข้อว่า "เกิดอะไรขึ้นกับกล้องวงจรปิดของ กทม.ครับ"

"วัน ก่อนเดินขึ้นสะพานลอยเห็นกล้องวงจรปิดตั้งสี่ตัวก็รู้สึกอุ่นใจมากเลย แต่พอสังเกตดีๆ ดูมันแปลกๆ เดินเข้าไปดูใกล้ๆ อ้าวมีแต่กล่องนี่นา นึกว่ามีใครขโมยไป พอไปดูอีกหลายๆ แห่งก็ไม่มีกล้องเหมือนกัน แล้วอย่างนี้จะดูแลกันยังไงครับ"






"อันนี้สนิมกินแล้ว ถ้ารอกล้องมาอย่างคุณ dayong ว่า สงสัยกล่องมันจะพังก่อน" คุณ 50 first date ชี้


อย่างไรก็ดี แฟนๆของผู้ว่าฯกทม. คุณสุขุมพันธ์ บริพัตร ก็พยายามยกเหตุผลมาช่วยสุดๆ ตัวอย่างเช่น

"เดี๋ยว นี้เทคโนโลยีไปถึงไหนกันแล้ว เขาอาจจะใช้นาโนเทคโนโลยีก็ได้ อย่างกล้องนาโนครับ ตามลูกศรจะเห็นว่า มันเป็นกล้องขนาดเล็ก เล็กกว่าเล้นผมคนอีกครับ มองไม่เห็นได้ง่ายๆหรอก เพราะฉนั้นถ้าไม่รู้ต้องตรวจสอบก่อนครับ โครงการของผู้ว่าคนนี้ไม่มีทุจริตอยู่แล้ว ...อันนี้ช่วยสุดๆ" คุณ Lumpu แสดงความเห็น

ด้านคุณ Jesus2000 --=AnThraX=-- แสดงความคิดเห็นของตนว่า

"คือ จะบอกป้ายที่เค้าบอกว่าติดครบ 10,000 ตัว เพื่อให้บริษัทใช้ส่งมอบงาน เก็บตังค์ จ่าย..... เข้ากระเป๋าไปเรียบร้อยแล้วครับ ผมไม่อยากพูดมากว่า .....กันมันส์แค่ไหน แต่คนในวงการเค้ารู้กันหมด และปีหน้าจะทำกันให้ถึง 2 หมื่นตัวด้วย ไปหาเช็คข่าวกันเองแล้วกันครับว่า โปรเจคนี้กี่..... ล้านบาท ใครเลือกเข้ามาก็รับผิดชอบกันเองนะครับ คนกทม" (อ่านข่าวเพิ่มเติม - กทม.ตั้งเป้าCCTVครบ2หมื่นตามแผนเชื่อมเครือข่ายครอบคลุมจุดเสี่ยงใกล้เทคนิค/ช่างกล - แนวหน้า/31 ก.ค.)


อนึ่ง กระทู้ดังกล่าวได้รับความสนใจจากชุมชุนคนออนไลน์เป็นจำนวนมาก โดยมียอดผู้แสดงความคิดเห็นแล้ว 270 กว่าท่าน ท่านสามารถดูกระทู้ดังกล่าวได้ที่ลิงก์

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker