บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2551

'สุรพงษ์'ยัน'พจมาน'ไม่เกี่ยวจัด ครม.พปช.

เลขาธิการพรรคพลังประชาชน โต้ข่าวลือ "คุณหญิงพจมาน ชินวัตร" ร่วมจัดโผคณะรัฐมนตรีใหม่ ยืนยันมีแต่ข่าวลือและข่าวลวง ขณะที่ยังเชื่อว่าจะสามารถเปิดประชุมสภาผู้แทนราษฎรได้ทันกำหนดแน่นอน

นายแพทย์ สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี เลขาธิการพรคพลังประชาชนกล่าวถึงกระแสข่าวลือต่างๆที่ถูกปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในเรื่องการจัดคณะรัฐมนตรี ที่มีข่าวว่าบางตำแหน่งที่สำคัญเช่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้มีการวางบุคคลอื่นนอกเหนือจากคนในพรรคร่วมรัฐบาลให้เข้ามานั่งเก้าอี้นี้ว่า ข่าวต่างๆนั้นไม่เป็นความจริงเพราะยังไม่มีการพูดคุยเรื่องการวางตำแหน่งกับตัวบุคคลเลย โดยเฉพาะการโยงเรื่องคุณหญิงพจมาน ชินวัตร ที่เดินทางกลับประเทศไทยในช่วงเวลานี้ ว่าเป็นการเดินทางมาเพื่อจัดการเรื่องการจัดคณะรัฐมนตรี ซึ่งตนขอยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม นายแพทย์สุรพงษ์ กล่าวต่อว่า สำหรับช่วงนี้ จะมุ่งทำงานเรื่องของการเลือกตั้งซ่อมมากกว่า ซึ่งโดยส่วนตัวมั่นใจว่า การเลือกตั้งครั้งใหม่นี้ไม่น่าจะมีปัญหา และเชื่อว่า กกต.เองก็คงจะทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถเพื่อให้มีการเปิดประชุมสภาผู้แทนราษฎรได้ตามที่กำหนดไว้


ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker