บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2551

ปล่อยข่าวทำลายหมัก อดเก้าอี้ผู้นำประเทศ จตุพรลุยประณามเจ๊ พปช.แตกแน่ถ้าไม่ได้

'จตุพร' ประณาม 'เจ๊คนดัง' ปล่อยข่าว 'สมัคร' ชวดเก้าอี้นายกฯ หวังทำลายพรรค กร้าวหาก 'หมัก'ไม่ได้เป็นนายกฯ พปช. แตกแน่ ยืนยันต้องรักษาสัจจะกับปชช. อย่าคิดว่าปชช.ไม่มีความรู้สึก

นายจตุพร พรหมพันธ์ ส.ส.สัดส่วนพรรคพลังประชาชน และอดีตแกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการ (นปก.) กล่าวว่า จนถึงวันนี้นายสมัคร สุนทรเวช ในฐานะหัวหน้าพรรคการเมืองที่ได้รับเสียงข้างมากจะต้องได้เป็นนายกรัฐมนตรีตามระบอบประชาธิปไตย ไม่มีทางที่จะเป็นของคนอื่น เนื่องจากพรรคได้หาเสียงชูนายสมัครมาตั้งแต่แรก หากพรรคพลังประชาชนไปนำบุคคลอื่นมาเป็นนายกรัฐมนตรี พรรคนี้คงอยู่ไม่ได้ และต้องแตกแน่ วันนี้ต้องรักษาสัจจะกับประชาชนเป็นเรื่องใหญ่ อย่าคิดว่าประชาชนไม่มีความรู้สึก เขาไม่ได้โง่ และพรรคก็ไม่ใช่ฟาร์มงูเห่า

ส่วนกรณีที่มีข่าวทางหน้าหนังสือพิมพ์ว่ามี 'เจ๊' บางคนปล่อยข่าวว่านายสมัครจะไม่ได้เป็นนายกรัฐมนตรีนั้น นายจาตุพร กล่าวว่า ไม่ว่าใครก็ตามที่ปล่อยข่าวทำลายนายสมัคร สมควรที่จะถูกประณาม เพราะเป็นผู้ที่ทำลายพรรค ซึ่งนพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี เลขาธิการพรรคที่มีข่าวว่าจะเป็นนายกรัฐมนตรีแทนนายสมัครนั้น ก็เป็นคนหนักแน่น ยึดถือระบอบประชาธิปไตย ไม่มีกิเลส ที่มองกันว่า นายสมัครอาจจะโดนแรงต้านจากการเป็นนายกรัฐมนตรีนั้น ตนขอถามกลับว่า ไม่ว่าใครที่ขึ้นมาเป็น ก็โดนอยู่แล้ว แต่ท่านผ่านมรสุมการเมืองมามาก ประสบการณ์จะช่วยมาก ข่าววันนี้เสี้ยมกัน เพราะเขาต้องการก่อการสามัคคีเภทคำฉันท์ในพรรคพลังประชาชน ยืนยันนายสมัครได้เป็นนายกรัฐมนตรีล้านเปอร์เซ็นต์ เป็นคนอื่นไม่ได้เลย

ขอขอบคุณ www.thaiinsider.info

จาก Hi-Thaksin

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker