บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันศุกร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2551

จับตาข้อตกลงสมานฉันท์หลังฉาก สายข่าวมั่นใจ พปช.ไม่มียุบ

10 มกราคม 2550

คุณ Alienet สายข่าวจาก
เว็บบอร์ดคนวันเสาร์ไม่เอาเผด็จการ เปิดเผยข่าวที่ได้รับมาว่า ขณะนี้มั่นใจเพิ่มขึ้นว่าพรรคพลังประชาชน น่าจะไม่ถึงขั้นถูกยุบพรรค หลังจากมีการเจรจาตกลงบางอย่างระหว่างขั้วอำมาตย์และฝ่ายคุณทักษิณ

"ขอฟันธงเลยครับว่า เรื่องยุบพรรคพลังประชาชนรอบสองไม่มีแน่นอนแล้วตอนนี้ หลังจากคุณหญิงพจมานกลับบ้าน แต่คุณยงยุทธอาจจะเจอเคราะห์กรรม ซึ่งคุณยงยุทธเคยดำริที่จะลาออกจากกรรมการและสมาชิกพรรคเพื่อจะตัดวงจรอุบาทว์ไม่ให้กระทบกระเทือนพรรค แต่ล่าสุดประเมินแล้วไม่มีผลต่อการที่พวกขันทีหงอกและคมช.จะพยายามเล่นงานขุนพลภาคเหนือและขุนพลอีสานให้ถึงที่สุดเพื่อกดขวัญกำลังใจของสส.และสมาชิกพรรคพปช."

"ขณะนี้กำลังอยู่ในกระบวนการต่อรองระหว่างคุณทักษิณกับกลุ่มขันทีหงอก ในประเด็นสมานฉันท์เพื่อหาทางลงอย่างไม่เสียศักดิ์ศรีให้ขันทีหงอก โดยยกขนบธรรมเนียมประเพณีไทยเรื่องผู้น้อยต้องขอโทษหรือแสดงให้เห็นว่าเคารพผู้ใหญ่แม้ตนจะไม่ผิดก็ตาม"

"ยังมีเรื่องราวอีกมากที่เป็นข้อเท็จจริงที่บอกไม่ได้ และเป็นการคาดการณ์ความเป็นไปได้ในอนาคตเกี่ยวกับ 'ความสมานฉันท์จากการสิ้นพระชนม์ของพระพี่นางฯ' ที่กำลังดำเนินไปว่าจะลงเอยกันอย่างไรครับ" สายข่าว ผู้คอยป้อนข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองให้กับเพื่อนประชาชนอย่างสม่ำเสมอ กล่าว


จาก Thai E-News

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker