บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2551

สุเทพ ตั้งเป้าอนาคต ปชป.ต้องได้จัดตั้งรัฐบาลพรรคเดียว

มิราเคิล แกรนด์ 14 ม.ค.- เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ วาดฝันให้ ส.ส.ทุกคนตั้งเป้าให้พรรคได้เสียงข้างมากเด็ดขาด เพื่อจัดตั้งรัฐบาลพรรคเดียวในอนาคต อย่าหวั่นหากถูกเหน็บว่าเพ้อเจ้อ พร้อมสั่ง ส.ส.ระดมช่วยหาเสียงให้ผู้สมัคร ส.ส. ในการเลือกตั้งใหม่

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวในการสัมมนา ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ ภายใต้หัวข้อ “ความร่วมมือการสร้างพรรคให้ยิ่งใหญ่” ว่า การพัฒนาพรรคถือเป็นภารกิจของทุกคน เพราะพรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคการเมืองที่แท้จริง ไม่ใช่บริษัทจำกัดที่มีครอบครัวหรือคนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งมาผูกขาดเป็นเจ้าของ ดังนั้น ทุกคนต้องตระหนักในข้อนี้ และต้องเข้ามาช่วยกันดูแล เนื่องจากบทบาทและการปฏิบัติตัวของ ส.ส.ในพรรคทุกคนมีผลต่อความเจริญรุ่งเรืองของพรรคและชื่อเสียงพรรค จะต้องร่วมมือกันสร้างพรรคให้ยิ่งใหญ่ และต้องร่วมกันตั้งเป้าหมายว่า พรรคประชาชธิปัตย์ต้องชนะการเลือกตั้งได้เสียงข้างมากเพียงพรรคเดียวในวันข้างหน้า

“เราต้องร่วมกัน ต้องมีเป้าว่า ต้องเป็นรัฐบาลเสียงข้างมากพรรคเดียวในวันข้างหน้า ซึ่งไม่รู้เมื่อไร แต่เราต้องมีเป้าหมาย เราต้องไม่พอใจกับตัวเลข ส.ส.แค่ 160 เสียง หรือ 170 เสียง แต่ต้องไปที่ตัวเลข 300 กว่า และต้องไม่สะเทือนใจ เวลาใครมาหาว่าเราเพ้อเจ้อ เพราะเราต้องมีเป้าหมาย” นายสุเทพ กล่าว

เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ยังย้ำให้ ส.ส.ทุกคนมีบทบาทแรกในการเข้าไปช่วยผู้สมัคร ส.ส.ในเขตที่มีการเลือกตั้งใหม่ โดยขอให้ทุกคนแจ้งความจำนงว่า การเลือกตั้งใหม่ในพื้นที่ต่าง ๆ จะไปช่วยหาเสียงที่ใด วันใด เพื่อดึงคะแนนให้กับผู้สมัครของพรรค. -สำนักข่าวไทย

อัพเดตเมื่อ 2008-01-14 11:50:10

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker