บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2551

สนธิไปตะวันออกกลาง กลาโหมทิ้งทวน ครม.

พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี กล่าวก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันนี้ (22 ม.ค.) ว่า ยังไม่ทราบว่าการประชุม ครม.วันนี้จะเป็นการประชุมครั้งสุดท้ายหรือไม่ โดยให้ไปสอบถาม นายสุรชัย ภู่ประเสริฐ เลขาธิการคณะรัฐมนตรี รวมทั้งต้องดูเรื่องที่กำหนดเป็นวาระการพิจารณาด้วย

ด้าน นายสุรชัย ภู่ประเสริฐ เลขาธิการ ครม. กล่าวว่า การประชุม ครม. วันนี้ ไม่ถือว่าเป็นการประชุม ครั้งสุดท้ายของรัฐบาล พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี ส่วนจะมีการประชุมอีกครั้งเมื่อใด คงยังตอบไม่ได้ เพราะตามกฎหมายแล้ว การส่งต่อมอบงานให้กับรัฐบาลชุดใหม่ จะต้องมี ครม.ชุดใหม่ที่เฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณตนก่อน การประชุมครม.จึงต้องมีต่อไปตามปกติ ในทางปฏิบัติหากมีความจำเป็นฉุกเฉินเร่งด่วน ก็สามารถทำได้ แม้จะมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งนายกรัฐมนตรีคนใหม่แล้วก็ตาม

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า การประชุม ครม.วันนี้ พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน รองนายกรัฐมนตรี ติดภารกิจ เดินทางไปประเทศตะวันออกกลางไม่ได้เข้าร่วมการประชุมด้วย ขณะที่ กระทรวงกลาโหม เสนอขออนุมัติเปลี่ยนแปลงงบประมาณ เพิ่มประสิทธิภาพและขีดสามารถการผลิตกระสุนปืนใหญ่แบบวิถีโค้ง ขนาด 105 มม. ชนิดระเบิดเพิ่มระยะกลาง


ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker