บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2551

‘สมัคร'ไม่หนักใจโหวตเลือกนายกฯ-ปัดควบกลาโหม

วันนี้ (21 ม.ค.) ที่พรรคพลังประชาชน นายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชน ให้สัมภาษณ์ก่อนเดินทางนำ ส.ส.ของพรรคไปร่วมงานรัฐพิธีเปิดประชุมสมัยรัฐสภาว่า ขณะนี้บรรยากาศทางการเมืองเรียบร้อยดีเป็นที่น่าพอใจไม่มีปัญหา และไม่หนักใจกับการโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี

ถามว่า การที่สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) บางคนเตรียมเสนอให้มีการตีความคุณสมบัตินายกรัฐมนตรีนั้น นายสมัคร กล่าวว่า ไม่ใช่เรื่องของตนเป็นเรื่องของ สนช. อยากจะดำเนินการอย่างไรก็ทำไป ส่วนมั่นใจหรือไม่ว่าจะไม่กระทบกับการโหวตเลือกนายกฯ นายสมัคร กล่าวว่า ต้องเป็นไปตามขั้นตอนซึ่งภายในสัปดาห์นี้ก็คงจะแล้วเสร็จ ส่วนกระแสข่าวที่มีชื่อของตนนั่งควบในตำแหน่ง รมว.กลาโหมนั้น ต้องบอกว่าไม่

ขณะที่พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย ส.ส.นนทบุรี พรรคพลังประชาชน กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวระบุว่า ถูกวางตัวให้เป็นรองประธานสภาฯ ว่ายังไม่ทราบเรื่อง แต่หากพรรคเสนอชื่อตนจริงก็พร้อมทำหน้าที่ เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยทำงานในตำแหน่งประธานกรรมาธิการต่างๆ มาแล้ว ทั้งนี้ ขณะที่ผู้สื่อข่าวกำลังพูดคุยกับ พ.อ.อภิวันท์ อยู่นั้น ปรากฏว่านายประชา ประสพดี แกนนำกลุ่มพังพอนปากน้ำ ได้พูดจาหยอกล้อ พ.อ.อภิวันท์ด้วยว่า เป็นอย่างไรบ้างท่านรองประธานฯ ซึ่ง พ.อ.อภิวันท์ไม่ได้กล่าวอะไรเพียงแต่หัวเราะเท่านั้น


จาก hi-thaksin

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker