บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2552

รบ.แจก"เช็ค2พัน"ไม่ได้ผล ภท.เสนอใช้วิธียั่งยืนสู้

ที่มา มติชน

คอลัมน์ ต้มยำทำข่าว

โดย ผู้สื่อข่าวยียวน



มือที่สามกำลังอาละวาด

เครือข่ายใหญ่ โยงใยทั้งนอก-ในประเทศ ระดับขบวนการข้ามชาติเชียวนา สัปดาห์ที่ผ่านมา ปล่อยคลิปออกมาสร้างความปั่นป่วนไปทั่ว ที่อเมริกา ร่ำลือกันใหญ่ว่า "ไมเคิล แจ๊กสัน" ยังไม่ตาย มีคลิปโผล่ทางเว็บไซต์ประกอบการโฆษณาชวนเชื่ออีกต่างหาก ดูคลิปแล้ว ไม่รู้แกไม่มีที่ซ่อนตัวหรือยังไง ถึงได้ไปแอบหลบอยู่ในรถขนศพตัวเอง ถ้าอยู่ในโลงป่านนี้คงไม่มีใครรู้ ความมาแตก ภาพจับได้แวบๆ ตอนจอดรถ

มีคนเห็นเป็นเงา ลูบเป้าแล้วเดินหายไป (ฮา)

ก็เลยเม้าธ์กันใหญ่ว่า ยังไม่ตาย เมืองไทยเรามีคลิปกับเขาเหมือนกัน เป็นคลิปเสียงใส่ร้ายป้ายสี ขวัญใจแม่นาค พี่ "มาร์ค" ขา หาว่า ออกคำสั่งให้สร้างสถานการณ์ ให้ผู้ชุมนุมยิงปืนเข้าใส่กลุ่มต่อต้าน การประกาศใช้ พ.ร.ก.จะได้สมจริงสมจัง ใครเชื่อก็บ้า "อภิสิทธิ์" ไม่ใช่คนอย่างนั้นซะหน่อย ที่สำมะคัญ แกสั่งใครได้ที่ไหน

นั่งหัวโต๊ะแท้ๆ ยังแพ้ 5:4 (ฮา)

คนเรานี่ก็แปลก คนตายไปแล้วก็บอกว่า ยังไม่ตาย ไอ้ที่กำลังจะตาย กลับโกหกหน้าตาเฉยว่า กำลังฟื้น "แจ๊กสัน" ลูบเป้า แต่ใครบางคนไม่ลูบ ได้แต่ตั้งเป้า "ไตรมาส 4" ต้องดีกว่านี้แน่ๆ

คนแท้ มีฝีมือจริง เค้าไม่คุย "เป้า" โม้โอ้อวดเท่านั้นเท่านี้หรอก

ไตรมาสไหนก็ "ตุง" ได้ จริงมั้ย "ชาคริต" (ฮา)

อนึ่ง! แฟนเสื้อเหลือง ทวิตเตอร์มาถามว่า "เสี่ยแม้ว" ที่คุยว่าไปทำเหมืองเพชรที่เซาธ์ แอฟริกา ดูรูปที่ส่งมาแล้ว ไม่น่าใช่ "เหมืองเพชร" ไปแอบขุดควนขายที่ไหนก็ไม่รู้ (ฮา)

แต่ก็เอาเหอะ ถ้าทำมาหากินสุจริต ไม่มีใครเค้าว่าหรอก มัวแต่งอมืองอเท้า รอโชคชะตา รอการประชาสงเคราะห์ มีหวังอดตายพอดี เพราะนานๆ เค้าจะแจกที ได้มาแป๊บเดียวก็หมด ดู "เช็คสองพัน" เป็นตัวอย่างดีที่สุด ได้มาใช้ไปแป๊บเดียวก็หมด บางคนเก็บไว้ก็ยังบ่น ช้ำใจ ติดไข้หวัดสายพันธุ์ใหม่ยังไม่พอค่ารักษา

เช็คสองพัน (ค่า) หวัด "สองพันเก้า" (ฮา)

บอกแล้วไม่เชื่อ ของพรรค์นี้ ได้มาก็ใช้ไป ต้องให้อะไรที่ไม่มีวันหมด นี่เห็นว่า พรรคภูมิใจไทยกำลังคิดเสนอเรื่องใหญ่เข้าสภา แจกเช็คให้ ยังไงชาวบ้านก็ไม่มีวันรวย

แจก "กล้วย" ยั่งยืนกว่า (ฮา)

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker