บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2552

พัชรวาทฟ้อง เอเอสทีวี ทำให้เสื่อมเสีย

ที่มา ไทยรัฐ
Pic_29140

ผบ.ตร.ฟ้องเอเอสทีวีอีกคดี ใส่ความ"คดีสนธิ" กล่าวหา โจทก์ปฏิบัติมิชอบเพื่อแสวงหาความร่ำรวยก่อนเกษียน ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้องวันที่ 22 พ.ย. 2552 เวลา 09.00 น.

ที่ศาลอาญาวันที่ 27ส.ค.พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เป็นโจทก์ฟ้อง บริษัทเอเอสทีวี ผู้จัดการ นายตุลย์ ศิริกุลพิพัฒน์ บรรณาธิการผู้พิมพ์ผู้โฆษณาหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ เป็นจำเลยฐานหมิ่นประมาท ดูหมิ่นเจ้าพนักงานในการปฏิบัติหน้าที่ ระหว่างวันที่ 31ก.ค.- 26 ส.ค.52

ใส่ความว่า "การสอบสวนคดียิงนายสนธิ ลิ้มทองกุล ผู้ก่อตั้งหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เจอตอ และ ช็อก "ตอ" ทวงคืนโผตำรวจพันล้าน" กับ ข้อความอื่นๆทำให้ผู้อ่านเข้าใจว่า โจทก์ขัดขวางการสอบสวนคดียิงนายสนธิ เป็นคนประพฤติมิชอบ ทุจริต แสวงหาผลประโยชน์จากการแต่งตั้งโยกย้ายตำรวจ และ หาว่าโจทก์ใส่ร้ายผู้อื่นเพื่อให้ตนรอดในการสลายการชุมนุม ช่วยเหลือพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ไม่ให้ถูกถอดยศ ช่วยเหลือบุตรสาว เพื่อให้เป็นตำรวจสัญญาบัตร หาว่าโจทก์ปฏิบัติมิชอบเพื่อแสวงหาความร่ำรวยก่อนเกษียน เพื่อให้โจทก์เสื่อมเสียชื่อเสียงเกียรติยศ ถูกสังคมดูหมิ่นเกลียดชังไม่ให้โจทก์เป็นผบ.ตร.อีกต่อไป ทั้งที่โจทก์ยึดมั่นในระเบียบแบบแผนมาตลอด และไม่เคยขัดขวางการสอบสวนคดีดังกล่าวแต่อย่างใด ศาลรับคำฟ้องไว้ไต่สวนมูลฟ้องวันที่ 22 พ.ย. 2552 เวลา 09.00 น.

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker